- Nhận thông tin yêu cầu về các dịch vụ kỹ thuật từ các phòng kinh doanh, từ hotline… thực hiện các nhiệm vụ tiếp theo để thực hiện yêu cầu về dịch vụ kỹ thuật (lắp đặt máy mới, sửa chữa, bảo dưỡng, bảo hành máy) như:
+ Lắp đặt máy mới: chuẩn bị cấu hình thiết bị đi kèm, bộ giấy tờ thủ tục, phân công công việc cho kỹ sư + Sửa chữa máy: tạo server fast, xuất/nhập vật tư;
+ Bảo trì máy: tạo lịch bảo trì (số lượng máy, yêu cầu kèm theo, người phụ trách...) trên hệ thống FBO;
+ Bảo hành máy: gửi đề nghị và xác nhận thông tin từ hãng và cập nhật thông tin bảo hành vào hệ thống FBO;
- Vận hành và quản lý phần mềm FBO, theo dõi hồ sơ máy tại khách hàng, theo dõi phần công việc thực hiện của các kỹ sư;
- Lên danh sách thiết bị, phụ kiện cần thay thế, kiểm tra tình trạng tồn kho và để xuất đặt hàng dự phòng;
- Lưu các văn bản giấy tờ sau khi kỹ sư thực hiện xong các dịch vụ kỹ thuật;
- Báo cáo tình hình vật tư, máy móc đã thực hiện dịch vụ kỹ thuật trong tuần/tháng.
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Thiết Bị Minh Tâm - Mitalab
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Hành chính
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Công nghệ thông tin
Giáo dục
Chăm sóc sức khỏe
Lao động có tay nghề và sản xuất
Other