Mô tả công việc
- Trực tổng đài điện thoại
- Soạn thảo văn bản , giao nhận công văn đi đến, quản lý con dấu , photo văn bản giấy tờ , giao dịch với các cơ quan ban ngành , chính quyền.
- Thực hiện các công việc hành chính của văn phòng đại diện ( điều phối xe, book vé máy bay, khách sạn , mua hàng hóa , văn phòng phẩm, sắp sếp tổ chức và làm thư ký các cuộc họp , set up và phục vụ các buổi tiệc chiêu đãi khách hàng, đối tác tổ chức tại văn phòng đại diện )
- Thực hiện các công tác khác do Trưởng bộ phận phân công
Quyền lợi được hưởng
- Đầy đủ BHXH, phép năm theo luật lao động hiện hành
- Thưởng lương tháng 13, thưởng các ngày lễ tết theo quy định của Công ty
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh giao tiếp tốt, nhanh nhạy trong xử lý tình huống. Chịu được áp lực công việc
- Tinh thần tiếp thu và học hỏi
Hình thức làm việc:
- Làm việc tại: tòa nhà Panorama Nha Trang
- Theo ca (ca đêm): 22h tới 7h30
- Ưu tiên sinh viên Ngôn ngữ Anh mới ra trường
Yêu cầu hồ sơ
Địa chỉ: Lô A1-10 Như Nguyệt (Bạch Đằng nối dài), Hải Châu, Đà Nẵng
Diện tích: 1500m2
Chi phí đầu tư: 4.5 tỷ
Giờ mở cửa: Thứ Hai – Chủ Nhật, 16:00 – 1:00
Mức giá món: Đồ uống: 20.000 – 950.000, Món ăn: 110.000 – 215.000