Mô tả công việc
- Tiếp nhận và trả lời tất cả cuộc điện thoại vào tổng đài của khách sạn.
Yêu cầu công việc
- Tiếng anh giao tiếp thành thạo.
- Nhân viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Yêu thích công việc trong lĩnh vực dịch vụ, nhà hàng, khách sạn.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, chăm chỉ và có khả năng làm việc theo nhóm tốt.
- Đạo đức tốt, trung thực và có trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và đảm bảo sự công bằng cho tất cả nhân viên.
- Cơ hội giao tiếp với nhiều khách hàng, tới từ nhiều quốc gia trên thế giới, nâng cao trình độ ngoại ngữ.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển lên vị trí phù hợp với năng lực của nhân viên.
- Tham gia đóng Bảo Hiểm Xã Hội, BHYT, BHTN
- Hỗ trợ bữa ăn giữa ca, tiền gửi xe hàng tháng.
- Mức lương cạnh tranh
- Mức thưởng hấp dẫn theo hiệu quả công việc(Thưởng doanh thu, Thưởng lợi nhuận tour và Thưởng Tip Box)
- Thưởng tháng lương thứ 13
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Địa chỉ: Lô A1-10 Như Nguyệt (Bạch Đằng nối dài), Hải Châu, Đà Nẵng
Diện tích: 1500m2
Chi phí đầu tư: 4.5 tỷ
Giờ mở cửa: Thứ Hai – Chủ Nhật, 16:00 – 1:00
Mức giá món: Đồ uống: 20.000 – 950.000, Món ăn: 110.000 – 215.000