• Chịu trách nhiệm tìm kiếm, phát triển khách hàng và chăm sóc các kênh phân phối (đại lý, cửa hàng...) của công ty tại địa bàn phụ trách. • Giới thiệu, tư vấn, chào bán sản phẩm tới các cửa hàng, đại lý hoặc bán hàng tại showroom • Theo dõi tiến trình thực hiện đơn hàng, phối hợp, hỗ trợ việc giao hàng(khi cần). • Quản lý hàng hóa, theo dõi công nợ và thu hồi công nợ. • Thường xuyên chăm sóc và phục vụ khách hàng, kịp thời tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng. • Chịu trách nhiệm về doanh số và các chỉ tiêu kinh doanh được giao (số lượng đại lý, công nợ...). • Kiểm tra hàng tồn, trưng bày hàng hóa • Phối hợp với bộ phận Marketing triển khai các chương trình, chính sách Marketing tại thị trường. • Thời gian làm việc là giờ hành chính công ty đi thị trường theo lịch phân công của Quản lý. • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.• Dưới 35 Tuổi • Tốt nghiệp trung cấp trở lên • Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực thực phẩm/nước uống (F&B)/ hàng tiêu dùng (FMCG), thực phẩm chức năng. • Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt. • Tác phong nhanh nhẹn, chịu khó, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao.- Thu nhập= Lương Cơ Bản + Trợ Cấp + Thưởng Doanh Số + KPI+Hoa Hồng. Thưởng thêm Quý, Năm theo năng lực. - Hưởng đầy đủ chế độ: BHYT, BHXH, BHTN, BHTN theo luật lao động - Được tham gia lớp đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn - Được nghỉ và được thưởng các ngày lễ tết, hưởng tháng lương 13 và các phần thưởng khác cho các thành tích đặc biệt - Tham gia các hoạt động Team building, nghỉ mát của công ty - Được làm việc trong môi trường năng động, phát triển bản thân và cơ hội thăng tiến rõ ràng.