* Mảng Admin: - Đánh đơn hàng, lên đơn hàng cho khách trên phần mềm Misa - Nhận hàng trả hoặc lỗi của khách hàng - Làm các thủ tục hành chính liên quan đến bộ phận kinh doanh như báo giá, liên hệ nhà cung cấp.... - Kiểm tra công nợ khách hàng, nhà cung cấp và lên đơn đặt hàng với nhà cung cấp - Tham gia các hội nghị, workshop mà công ty tổ chức - Làm báo cáo theo yêu cầu của quản lý * Mảng chăm sóc khách hàng: - Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. - Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ - Là đầu mối tiếp nhận và xử lý mọi feedback của khách hàng. - Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng. - Đại diện tặng quà tri ân, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thân thiết, khách VIP vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật,... - Thiết lập, triển khai khảo sát, đo lường mức độ hài lòng của khách về sản phẩm, dịch vụ, từ đó có phương pháp điều chỉnh hợp lý - Có thế đi công tác ngắn hạn từ 1-3 ngày * Mảng hành chính : - Làm việc với các cơ quan nhà nước : công an phường, pccc, các hội .... - Ăn, uống cho nhân viên, khách hàng vào các buổi hội nghị, hội thảo. - Tìm báo giá và liên hệ các đối tác : in ấn, quay phim , chụp hình, công ty du lịch , visa, nơi mua quà tặng . - Tổ chức và sắp xếp các chuyến du lịch, khám sức khỏe hàng năm cho công ty .Biết sử dụng phần mềm Misa (có training) Có kinh nghiệm tối thiểu 12 tháng Chịu khó, siêng năng, có thể tăng ca được Chịu được áp lực cao trong công việc Có thể đi làm ngayThử việc: Thử việc: 2 Tháng Thời gian làm việc: 8:00 - 17:30 Thời gian làm việc : Thứ 2- Thứ 7 Lương: 8.000.000 - 10.000.000/tháng Phụ cấp điện thoại: 200.000đ/tháng Thưởng cuối năm Tăng lương định kỳ Đóng BHYT, BHTN, BHXH đầy đủ Du lịch cùng với công ty Nghỉ phép được tăng thêm nếu làm trên 12 tháng