Mô tả công việc
- Phát triển kênh truyền thông, phối hợp với bộ phận liên quan lên ý tưởng thiết kế các ấn phẩm sử dụng trên kênh truyền thông của Công ty.
- Nghiên cứu hành vi khách hàng, phân tích các thông tin khách hàng mục tiêu theo từng kênh, phân tích xu hướng marketing, giải pháp/công cụ
- Xây dựng, quản lý nội dung trên các kênh truyền thông của công ty: Fanpage, Website, Email,...
- Nội dung kịch bản sự kiện, kịch bản MC, kịch bản video.
- Các công việc khác theo yêu cầucủa Trưởng nhóm/ Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
Sinh viên các trường đại học, ưu tiên chuyên ngành liên quan đến marketing, social media...
Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng làm việc nhóm
Sáng tạo, có khả năng tư duy chiến lược và giải quyết vấn đề
Có tinh thần đồng đội tốt
Nhiệt tình, chăm chỉ, vui vẻ, chịu khó
Có laptop riêng
Quyền lợi được hưởng
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có người hướng dẫn.
Được training và học hỏi nhiều kiến thức về Sales, Marketing, CSKH.
Hỗ trợ thủ tục làm báo cáo cho thực tập sinh và dấu mộc đỏ của công ty.
Cơ hội thành nhân viên sau khi thực tập.
Phụ cấp và chế độ hấp dẫn.
ANZ có tên gọi đầy đủ là Australia và New Zealand Bank Group Limited. Đây là ngân hàng lớn thứ ba tại Úc, đồng thời cũng là một trong 50 ngân hàng lớn nhất thế giới với hàng nghìn đại lý cùng hệ thống vận hành hiện đại và kỹ thuật hàng đầu thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
Lịch sử thành lập
- Vào năm 1993, ngân hàng ANZ Bank được gia nhập vào nước Việt Nam và bắt đầu hoạt động tại Việt Nam
- Năm 1995, Lắp đặt chiếc máy ATM đầu tiên tại Việt Nam
- Năm 2007, Ra mắt Thẻ Tín Dụng tại Việt Nam
- Vào năm 2008, ngân hàng ANZ Bank được ngân hàng nhà nước Việt Nam cấp phép và thành lập thành ngân hàng TM với số vốn hoàn toàn từ nước ngoài.
- Năm 2009, Tập đoàn ngân hàng ANZ thành lập Ngân Hàng TNHH MTV ANZ
- Năm 2013, Mở Văn phòng đại diện tại tỉnh Bình Dương
- Năm 2015, Là Ngân hàng cung cấp các sản phẩm và dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam
- Hiện nay ngân hàng đang cung cấp nhiều dịch vụ tài chính cho nhiều doanh nghiệp đa quốc gia, Doanh nghiệp lớn trong nước cùng các định chế tài chính. Sự phát triển của ngân hàng với nhiều giải pháp vượt trội dành được giải thưởng về dịch vụ ngoại hối
Mission
- Ngân hàng ANZ Việt Nam tuyên bố sứ mệnh là: cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng và chất lượng cao cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức, đồng thời tạo ra giá trị bền vững cho cộng đồng và xã hội. Ngân hàng ANZ Việt Nam cam kết hỗ trợ khách hàng đạt được mục tiêu tài chính của họ và thúc đẩy sự phát triển kinh tế của Việt Nam.
Review ANZ
Nơi làm việc thân thiện và hiệu quả
Nơi nghiêm túc để mọi người đến mở tài khoản
Nơi chuyên nghiệp để phát triển con đường sự nghiệp của bạn