Mô tả công việc
• Giám sát mọi khía cạnh của đảm bảo chất lượng bao gồm thiết lập số liệu, áp dụng các thông lệ tốt nhất của ngành và phát triển các công cụ và quy trình mới để đảm bảo đáp ứng các mục tiêu về chất lượng.
• Xác định, lập tài liệu và quản lý các quy trình và thủ tục thử nghiệm để đảm bảo độ tin cậy và tuân thủ các tiêu chuẩn
• Phát triển các chương trình thử nghiệm giải quyết các lĩnh vực như tác động đến cơ sở dữ liệu, các tình huống phần mềm, regression testing, negative testing, error or bug retests, or usability..
• Thiết kế và quản lý các kế hoạch, tình huống, tập lệnh hoặc quy trình thử nghiệm.
• Quản lý và tiến hành mọi quy trình thử nghiệm bao gồm UAT, OAT và SAT.
• Đảm bảo rằng môi trường thử nghiệm đủ điều kiện so với môi trường sản xuất.
• Tạo hoặc duy trì cơ sở dữ liệu về các lỗi thử nghiệm đã biết.
• Tiến hành phân tích lịch sử các kết quả thử nghiệm.
• Theo dõi hiệu suất chương trình để đảm bảo hoạt động hiệu quả và không có sự cố.
• Xác định, phân tích và lập tài liệu các sự cố với chức năng chương trình, đầu ra, màn hình trực tuyến hoặc nội dung.
• Hoạt động như điểm liên hệ chính cho mọi khía cạnh QA của các bản phát hành, cung cấp các dịch vụ QA và phối hợp các nguồn lực QA trong công ty.
• Dẫn dắt và hướng dẫn các thành viên nhóm QA.
• Lên kế hoạch lịch trình hoặc chiến lược thử nghiệm theo phạm vi dự án hoặc ngày giao hàng.
• Hợp tác với nhân viên thực địa để đánh giá hoặc chẩn đoán các vấn đề và đề xuất các giải pháp khả thi.
• Quản lý quy trình Quản lý sự cố và truyền đạt các giải pháp với các bên liên quan.
• Quản lý quy trình Phát hành và Triển khai để đảm bảo chất lượng phát hành trên môi trường sản xuất.
• Thu thập dữ liệu và cung cấp báo cáo hiệu suất cho tất cả các quy trình liên quan hàng tuần.
• Hỗ trợ người quản lý dịch vụ trong việc thúc đẩy thực hành quản lý dịch vụ tốt nhất và chuẩn hóa quy trình
Yêu cầu công việc
1. Trình độ học vấn
• Bằng Cử nhân (hoặc cao hơn) trong lĩnh vực khoa học máy tính hoặc hệ thống thông tin.
2. Kiến thức & Kinh nghiệm
• Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm trong phát triển phần mềm và quản lý hệ thống.
• Kinh nghiệm đã được chứng minh trong việc phát triển và thực hiện các trường hợp thử nghiệm, tập lệnh, kế hoạch và quy trình để hỗ trợ nhiều phương pháp phát triển khác nhau.
• Quen thuộc với toàn bộ vòng đời phát triển phần mềm và các chu kỳ thử nghiệm (Unit, Regression, Functional, Systems, Stress & Scale, Smoke & Sanity).
• Hiểu biết về kiến trúc và triển khai ứng dụng web đa tầng.
• Hiểu biết về các phương pháp và hoạt động QA tốt nhất hiện có để thiết kế, triển khai và tự động hóa các quy trình.
3. Kỹ năng kỹ thuật
• Khả năng tiến hành và chỉ đạo nghiên cứu các vấn đề và sản phẩm CNTT khi cần thiết.
• Khả năng phân tích, đánh giá và giải quyết vấn đề.
• Kỹ năng giao tiếp bằng văn bản chi tiết và hiệu quả để ghi lại các tính năng đã thử nghiệm và lỗi tìm thấy.
• Kiểm thử tự động, với API và giao diện người dùng web với nhiều ngôn ngữ lập trình khác nhau.
• Kiểm tra hiệu suất và bảo mật, với kiến thức và định nghĩa tình huống chi tiết, đánh giá tình trạng hiệu suất của hệ thống.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ BHXH, BHYT và thưởng các ngày lễ, tết, thưởng âm lịch (theo kết quả KD)
- Chế độ liên hoan, sinh nhật, hiếu hỉ, cưới hỏi...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, thân thiện.
- Tham gia sự kiện Teambuilding, Year end party, Từ thiện, I'm Leader, I'm Kidsers...
- Phụ cấp khác: ăn ca, công tác phí (nếu có).
Giới thiệu: Public Bank Vietnam là ngân hàng 100% vốn nước ngoài thuộc sở hữu của Public Bank Berhad, Malaysia, một trong những Ngân hàng hàng đầu Malaysia về kết quả hoạt động kinh doanh và quản trị bền vững, nhất quán. Public Bank Vietnam được chuyển đổi từ Ngân hàng liên doanh VID Public - một trong những ngân hàng liên doanh đầu tiên tại Việt Nam, được thành lập ngày 25 tháng 3 năm 1992 với tỷ lệ vốn góp 50:50 giữa Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Public Bank Berhad, Malaysia. Trải qua 29 năm hoạt động hiệu quả tại Việt Nam, hiện nay Public Bank Vietnam đã mở rộng mạng lưới lên 32 chi nhánh và phòng giao dịch (PGD) tại các tỉnh và thành phố chính của Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Kiểm tra sức khỏe hàng năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày 30/09/1991, VID Public Bank Việt Nam được thành lập với tỷ lệ góp vốn 50:50 dưới sự hợp tác giữa BIDV (Việt Nam) và Public Bank Berhad (Malaysia).
- Tháng 5/1992, Chính thức đi vào hoạt động, cung cấp các sản phẩm/dịch vụ tài chính ngân hàng đa dạng.
- Ngày 15/7/2014, BIDV Việt Nam đã ký hợp đồng chuyển nhượng 50% vốn góp của VID Public Bank cho Public Bank Berhad, chấm dứt hợp tác sau 20 năm hoạt động.
- Ngày 23/03/2015, Public Bank Berhad (Malaysia) nhận toàn bộ phần góp vốn của ngân hàng BIDV.
- Ngày 24/03/2016, VID Public Bank được sự chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tái cấu trúc thành ngân hàng 100% vốn nước ngoài và đổi tên thành Public Bank VietNam, có hiệu lực từ ngày 01/04/2016.
- Public Bank Berhad (Malaysia) tiến hành thủ tục để đưa Public Bank VietNam chính thức trở thành ngân hàng con của mình.
Mission
- Là một tổ chức tín dụng hoạt động an toàn, hiệu quả và uy tín hàng đầu Việt Nam.
Review Public Bank
Môi trường làm việc chuẩn mực và chuyên nghiệp, có quy trình rõ ràng nhưng thường phải đối mặt với áp lực từ việc đạt chỉ tiêu kinh doanh
Phúc lợi y tế tốt cho nhân viên và tiền thưởng hậu hĩnh nhưng tốc độ tăng lương, promote siêu chậm
Lương khởi điểm cho fresh nhưng phúc lợi không tăng