Việc làm Public Bank

Cập nhật 19/12/2024 13:47
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng TNHH MTV Public Việt Nam
Customer Service Manager (Korean Language)
Public Bank 2.8★
15 đánh giá 48 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 18/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Conduct regular one- on- ones with direct reports to review individual performance, and the performance of their team and offer ongoing developmental coaching.
Manage the day- to- day operations and ensure delivery of all client KPIs and targets.
Attending to ad- hoc tasks as assigned by the Senior Operation Manager/General Manager or Client.
Create a positive work environment through employee engagement; resolve employee relation issues in a professional and timely manner.
Participate in cross- functional meetings to review information received from operational support functions- Training, HR, Quality, WFM, IT- and partner to define action plans that resolve issues and drive continuous improvement.
Attending Weekly Meetings with Clients to share insights and highlights of operations.
Develop and implement strategies to optimize operational efficiency, including process improvements, resource allocation, and workforce management.
Making sure all team members are actively involved and work closely to achieve team and individual KPIs.
Provide Activity Report as Team performance report daily, weekly, and monthly basis.
Responsible for monitoring agents in terms of quality and quantity to meet operational requirements from Clients.

Yêu cầu công việc

Minumum 2 years of experience as an Operations Manager or in a similar role.
Fluency in Korean (equivalent to TOPIK 5) is mandatory.
Excellent analytical and problem- solving abilities, with a track record of driving process improvements and achieving operational efficiency.
Proficiency in English communication is an advantage.
Strong leadership skills with the ability to motivate and inspire a diverse team.
Experience in E- Commerce, Retail is preferred.
Willingness to work a flexible schedule.
Exceptional communication skills, both verbal and written, with the ability to interact effectively with customers, team members, and stakeholders.
Ability to thrive in a fast- paced and dynamic environment, managing multiple priorities and deadlines.
In- depth knowledge of contact center operations, including workforce management, quality assurance, and performance metrics.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-18 00:40:02

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 1, tầng 10 và tầng 11, Tòa nhà Hanoi Tungshing Square, Số 2 Ngô Quyền

Giới thiệu: Public Bank Vietnam là ngân hàng 100% vốn nước ngoài thuộc sở hữu của Public Bank Berhad, Malaysia, một trong những Ngân hàng hàng đầu Malaysia về kết quả hoạt động kinh doanh và quản trị bền vững, nhất quán. Public Bank Vietnam được chuyển đổi từ Ngân hàng liên doanh VID Public - một trong những ngân hàng liên doanh đầu tiên tại Việt Nam, được thành lập ngày 25 tháng 3 năm 1992 với tỷ lệ vốn góp 50:50 giữa Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Public Bank Berhad, Malaysia. Trải qua 29 năm hoạt động hiệu quả tại Việt Nam, hiện nay Public Bank Vietnam đã mở rộng mạng lưới lên 32 chi nhánh và phòng giao dịch (PGD) tại các tỉnh và thành phố chính của Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.
  • Kiểm tra sức khỏe hàng năm

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch
  • Party

Lịch sử thành lập

  • Ngày 30/09/1991, VID Public Bank Việt Nam được thành lập với tỷ lệ góp vốn 50:50 dưới sự hợp tác giữa BIDV (Việt Nam) và Public Bank Berhad (Malaysia).
  • Tháng 5/1992, Chính thức đi vào hoạt động, cung cấp các sản phẩm/dịch vụ tài chính ngân hàng đa dạng.
  • Ngày 15/7/2014, BIDV Việt Nam đã ký hợp đồng chuyển nhượng 50% vốn góp của VID Public Bank cho Public Bank Berhad, chấm dứt hợp tác sau 20 năm hoạt động.
  • Ngày 23/03/2015, Public Bank Berhad (Malaysia) nhận toàn bộ phần góp vốn của ngân hàng  BIDV.
  • Ngày 24/03/2016, VID Public Bank được sự chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tái cấu trúc thành ngân hàng 100% vốn nước ngoài và đổi tên thành Public Bank VietNam, có hiệu lực từ ngày 01/04/2016.
  • Public Bank Berhad (Malaysia) tiến hành thủ tục để đưa Public Bank VietNam chính thức trở thành ngân hàng con của mình.

Mission

  • Là một tổ chức tín dụng hoạt động an toàn, hiệu quả và uy tín hàng đầu Việt Nam.

Review Public Bank

2.8
15 review

07/10/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường làm việc chuẩn mực và chuyên nghiệp, có quy trình rõ ràng nhưng thường phải đối mặt với áp lực từ việc đạt chỉ tiêu kinh doanh

07/10/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Phúc lợi y tế tốt cho nhân viên và tiền thưởng hậu hĩnh nhưng tốc độ tăng lương, promote siêu chậm

07/10/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Lương khởi điểm cho fresh nhưng phúc lợi không tăng

Những nghề phổ biến tại Public Bank

Bạn làm việc tại Public Bank? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Public Bank

Public Bank

Click để đánh giá