Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Maintain a high degree of customer service for all support queries and adhere to all service management principles
- Take ownership of user problems and be proactive when dealing with user issues
- Log all calls on the service desk system and maintain full documentation
- Respond to enquiries from clients and help them resolved any hardware or software problems
- Maintain a log of any software or hardware problems detected
- Support users in the use of Computer equipment by providing necessary training and advice
- Allocate more complex service issues to the relevant IT Support member
Yêu Cầu Công Việc
- University/College degree or equivalent, preferably in IT or Technical areas preferably in IT or Technical areas
- At least 1 year experience in customer service experience in IT industry
- Troubleshoot and resolve problems skills
- Customer focus skill
- Capable to work in a team as well as individual
- Basic reading, writing in English
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 400 - 700 USD
Giới thiệu: Public Bank Vietnam là ngân hàng 100% vốn nước ngoài thuộc sở hữu của Public Bank Berhad, Malaysia, một trong những Ngân hàng hàng đầu Malaysia về kết quả hoạt động kinh doanh và quản trị bền vững, nhất quán. Public Bank Vietnam được chuyển đổi từ Ngân hàng liên doanh VID Public - một trong những ngân hàng liên doanh đầu tiên tại Việt Nam, được thành lập ngày 25 tháng 3 năm 1992 với tỷ lệ vốn góp 50:50 giữa Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Public Bank Berhad, Malaysia. Trải qua 29 năm hoạt động hiệu quả tại Việt Nam, hiện nay Public Bank Vietnam đã mở rộng mạng lưới lên 32 chi nhánh và phòng giao dịch (PGD) tại các tỉnh và thành phố chính của Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Kiểm tra sức khỏe hàng năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày 30/09/1991, VID Public Bank Việt Nam được thành lập với tỷ lệ góp vốn 50:50 dưới sự hợp tác giữa BIDV (Việt Nam) và Public Bank Berhad (Malaysia).
- Tháng 5/1992, Chính thức đi vào hoạt động, cung cấp các sản phẩm/dịch vụ tài chính ngân hàng đa dạng.
- Ngày 15/7/2014, BIDV Việt Nam đã ký hợp đồng chuyển nhượng 50% vốn góp của VID Public Bank cho Public Bank Berhad, chấm dứt hợp tác sau 20 năm hoạt động.
- Ngày 23/03/2015, Public Bank Berhad (Malaysia) nhận toàn bộ phần góp vốn của ngân hàng BIDV.
- Ngày 24/03/2016, VID Public Bank được sự chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tái cấu trúc thành ngân hàng 100% vốn nước ngoài và đổi tên thành Public Bank VietNam, có hiệu lực từ ngày 01/04/2016.
- Public Bank Berhad (Malaysia) tiến hành thủ tục để đưa Public Bank VietNam chính thức trở thành ngân hàng con của mình.
Mission
- Là một tổ chức tín dụng hoạt động an toàn, hiệu quả và uy tín hàng đầu Việt Nam.
Review Public Bank
Môi trường làm việc chuẩn mực và chuyên nghiệp, có quy trình rõ ràng nhưng thường phải đối mặt với áp lực từ việc đạt chỉ tiêu kinh doanh
Phúc lợi y tế tốt cho nhân viên và tiền thưởng hậu hĩnh nhưng tốc độ tăng lương, promote siêu chậm
Lương khởi điểm cho fresh nhưng phúc lợi không tăng