Mô tả công việc
- Phổ biến dịch vụ của Trung tâm tế bào gốc đến tất cả các khách hàng có thể sử dụng dịch vụ;
- Tìm kiếm và tư vấn khách hàng về dịch vụ lưu trữ tế bào gốc từ các nguồn máu và mô dây rốn;
- Hướng dẫn khách hàng trả lời các bản hỏi về tiền sử bệnh, thực hiện ký hợp đồng lưu trữ tế bào gốc;
- Theo dõi các hợp đồng đã ký để thực hiện gia hạn hoặc thanh lý khi hết hạn hợp đồng;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng lab.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính, Marketing, Dược,...
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế.
- Có hiểu biết về y sinh học là một lợi thế.
- Hiểu biết về tâm lý khách hàng, có khả năng giao tiếp, tư vấn với khách hàng.
- Thành thạo vi tính văn phòng, có khả năng giao tiếp tiếng Anh.
- Trung thực, cầu thị học hỏi, nhanh nhẹn, chăm chỉ.
- 3-6 tháng đầu làm việc tại BV Tâm Anh Quận Tân Bình, sau đó sẽ chuyển qua Phòng Khám Tâm Anh Q7 làm việc.
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Có cơ hội được phát triển bản thân.
- Thưởng các dịp Lễ, Tết, Tháng lương 13.
- Được xem xét tăng lương 1 lần/1 năm.
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ quy định của Pháp luật.
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏetheo chính sách của Công ty.
- Hưởng các chế độ ưu đãi cho bản thân và gia đình trong hệ thống Bệnh viện/phòng khám Tâm Anh, VNVC...
- Có cơ hội được tham gia các hoạt động văn hóa doanh nghiệp của Công ty.
Năm 2019, Ngọc Châu Á land chính thức được thành lập bởi CEO Nguyễn Lộc Hạnh. Khởi đầu chỉ với những nguồn lực khiêm tốn nhưng đầy tâm huyết, cùng chung khát vọng xây dựng Ngọc Châu Á trở thành thương hiệu hàng đầu khu vực và góp phần đưa thị trường bất động sản phát triển minh bạch.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định hiện hành: BHXH-BHYT-BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Trò chơi
- Giải trí...
Lịch sử thành lập
-
Năm 2019, Ngọc Châu Á land chính thức được thành lập bởi CEO Nguyễn Lộc Hạnh.
Mission
- Với triết lý kiên định: chỉ cung cấp những sản phẩm, dịch vụ có giá trị thực; Đem lại lợi ích bền vững cho đối tác, khách hàng, đồng thời đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của cộng đồng và nền kinh tế.