Mô tả công việc
- Báo cáo theo tuần về sự tăng giảm các khiếu nại của khách hàng
- Tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, facebook, email,...
- Thực hiện các cuộc khảo sát về chất lượng dịch vụ khách hàng
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng với cửa hàng hoặc bộ phận liên quan
- Tư vấn và hỗ trợ khách tạo đơn hàng
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và theo phân công của quản lý các cấp
- Giải quyết, theo dõi và điều chuyển thông tin nội bộ giữa các phòng ban đảm bảo các khiếu nại thắc mắc của khách hàng được giải quyết nhanh chóng.
- Làm việc theo ca phân công, mỗi tuần nghỉ ca 1.5 ngày không cố định
Yêu cầu công việc
- Học vấn: tốt nghiệp THPT
- Ngoại ngữ : kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản
- Thâm niên làm việc: có ít nhất 3- 6 tháng kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng
Kỹ năng văn phòng: Thành thạo kỹ năng vi tính (Word, Excel)
- Thái độ: năng động, kiên nhẫn, trung thực, kỹ năng lắng nghe
Quyền lợi
Thu nhập lên tới 6- 7 triệu/tháng + thưởng gắn bó Tết
Ca làm việc 8 tiếng/ngày, xoay ca linh hoạt (tùy theo vị trí, khu vực)
Cơ hội trở thành nhân viên chính thức của siêu thị
Được hướng dẫn và đào tạo nghề siêu thị
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-24 16:45:02
Năm 2019, Ngọc Châu Á land chính thức được thành lập bởi CEO Nguyễn Lộc Hạnh. Khởi đầu chỉ với những nguồn lực khiêm tốn nhưng đầy tâm huyết, cùng chung khát vọng xây dựng Ngọc Châu Á trở thành thương hiệu hàng đầu khu vực và góp phần đưa thị trường bất động sản phát triển minh bạch.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định hiện hành: BHXH-BHYT-BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Trò chơi
- Giải trí...
Lịch sử thành lập
-
Năm 2019, Ngọc Châu Á land chính thức được thành lập bởi CEO Nguyễn Lộc Hạnh.
Mission
- Với triết lý kiên định: chỉ cung cấp những sản phẩm, dịch vụ có giá trị thực; Đem lại lợi ích bền vững cho đối tác, khách hàng, đồng thời đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của cộng đồng và nền kinh tế.