Mô tả công việc
- Report immediately serious cases/inconstant situations.
- Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes
- Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.
- Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience
- Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các chuyến du lịch, nơi ở, những vấn đề hủy đổi và than phiền.
- Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint.
- Proactive update information/ knowledge about customer service.
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
Yêu cầu công việc
- Graduated from high school or higher
- Fluency in English (Speaking, listening, writing, and reading)- working 100% English.
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- ỨNG VIÊN VUI LÒNG ĐÍNH KÈM CV BẰNG TIẾNG ANH KHI APPLY
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh (nói, nghe, viết và đọc) – làm việc 100% bằng tiếng Anh
Quyền lợi
- Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần, off bất kỳ 2 ngày/tuần.
- Lương cơ bản: 7.500.000/tháng
- 14 days of leave/year.
- Shift: Rotate 24/7 (according to the arrangement of the team leader
- Working time: 5 days/week (any 2 days off).
- Phụ cấp công việc: 1.000.000đ/tháng (áp dụng khi xử lý Inbound call).
- Join the insurance regimes according to the provisions of the Labor Law.
- Phụ cấp cơm: 500.000đ/tháng.
- Annual Health Checkup.
- Average income: 10.000.000 – 12.500.000vnd/month
- Rotating shifts: 9 hours/shift/month (including 1.5 hour rest)
- Meal allowance: 500.000 vnd/month.
- Monthly KPI incentive: 900.000 – 1.200.000 vnd/month.
- 13th Monthly Salary.
- Phụ cấp ca đêm: 30% lương cơ bản.
- Probation for 2 months receive 100% salary.
- Thử việc 2 tháng nhận 100% lương.
- Working in a dynamic, professional environment with many opportunities for advancement.
- Thưởng KPI: 900.000- 1.200.000đ/tháng.
- Accident insurance 24/7.
- Night shift allowance: 30% base salary.
- Complexity allowance: 1.000.000vnd/month (If you handle Inbound call).
- Thu nhập trung bình: 10.000.000 – 12.500.000đ/tháng.
- Base Salary: 7.500.000 vnd/tháng.
- Ca: xoay ca 24/7, 9 tiếng/ca (bao gồm 1.5 tiếng nghỉ ngơi).
+ Ca đêm: 19:00 – 4:00 | 20:00 – 5:00 | 21:00 – 6:00 | 22:00- 7:00
+ Ca ngày: 7:00 – 16:00 | 9:00 – 18:00 | 12:00 – 21:00 | 13:00 – 22:00
- Lương tháng 13.
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7.
- Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại, chuyên nghiệp
- 14 ngày phép 1 năm.
- Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-28 20:30:03
Năm 2019, Ngọc Châu Á land chính thức được thành lập bởi CEO Nguyễn Lộc Hạnh. Khởi đầu chỉ với những nguồn lực khiêm tốn nhưng đầy tâm huyết, cùng chung khát vọng xây dựng Ngọc Châu Á trở thành thương hiệu hàng đầu khu vực và góp phần đưa thị trường bất động sản phát triển minh bạch.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định hiện hành: BHXH-BHYT-BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Trò chơi
- Giải trí...
Lịch sử thành lập
-
Năm 2019, Ngọc Châu Á land chính thức được thành lập bởi CEO Nguyễn Lộc Hạnh.
Mission
- Với triết lý kiên định: chỉ cung cấp những sản phẩm, dịch vụ có giá trị thực; Đem lại lợi ích bền vững cho đối tác, khách hàng, đồng thời đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của cộng đồng và nền kinh tế.