Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý các chi phí của phòng hcns
- Thực hiện quản lý cơ sở vật chất
- Tài sản Công ty thuộc khối Văn phòng
- Theo dõi, giám sát việc quản lý và sử dụng các tài sản.
- Đảm bảo việc vận hành và sử dụng hiệu quả tài sản (bao gồm điện, nước, văn phòng, vật dụng…)
- Đảm bảo môi trường làm việc
- Quản lý dịch vụ văn phòng, cúng kiến định kỳ hằng tháng.
- Đảm bảo an toàn vệ sinh và mỹ quan Công ty
- Hỗ trợ book vé máy bay, thanh toán chi phí theo định kỳ
- Hỗ trợ các công tác Văn Thư:
- Trình ký đóng dấu,Lưu trữ dữ liệu, văn bản tài liệu của công ty
- Thực hiện việc tiếp đón khách đến Công ty,
- Quản lý việc sử dụng và vận hành phòng họp, tổ chức các chương trình sự kiện họp trong tháng...
- Các công việc admin nhân sự:
- Cập nhật hồ sơ nhân viên khối kinh doanh,
- Liên hệ gửi trả hồ sơ (sổ bhxh, hợp đồng..),
- Làm giấy giới thiệu, giấy xác nhận công việc.
- Quản lý và cấp phát đồng phục, công cụ dụng cụ cho nhân viên mới.
- Soạn thảo thông báo, bb nhắc nhở nhân viên.
- Công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Trung thực, năng động, làm việc có trách nhiệm.
- Có tinh thần trách nhiệm, hợp tác trong công việc, có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực.
- Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt
- Hình thức ưa nhìn, kỹ năng giao tiếp tốt, tác phong lịch sự, nghiêm chỉnh.
- Ưu tiên bạn có kinh nghiệm quản lý chi phí trong các công ty.
Thời gian làm việc: thứ 2 đến thứ 6 (thứ 7 flexible), từ 7h30 - 16h30
Địa điểm làm việc: 930 Nguyễn Thị Định, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh