MÔ TẢ CÔNG VIỆC 1. Thực hiện công tác giám sát, quản lý cơ sở vật chất hiện trạng văn phòng (cây xanh, vệ sinh văn phòng, VPP, nội thất văn phòng v.v); quản lý và sắp xếp lịch trình điều phối xe công ty. 2. Thực hiện trình duyệt các lưu trình văn bản nội bộ, thực hiện đề nghị thanh toán/tạm ứng/hoàn ứng các chi phí hành chính hậu cần. 3. Phối hợp với các trưởng nhóm vận hành của các trung tâm kinh doanh dịch thuật văn bản, dịch hiện trường cho TGĐ. 4. Tiếp nhận thông tin hợp đồng, đơn hàng, lập đơn hàng và theo dõi đơn hàng trên hệ thống. 5. Thực hiện trình duyệt các lưu trình công văn về quản lý văn phòng, hoặc đề xuất nội bộ (hàng mẫu, chính sách khách hàng, xuất hàng tặng v.v.) 6. Quản lý kho hàng mẫu của ngành hàng (định kỳ kiểm kê số lượng, thanh lý .v.v) và các ấn phẩm quảng bá. 7. Phụ trách tìm kiếm và tuyển dụng nhân tài cho phòng ban. 8. Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
1. Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Ngôn ngữ Trung Quốc, Đông phương học - Trung Quốc học, hành chính v.v,... 2. Thông thạo tiếng Trung (4 kỹ năng) hoặc tương đương HSK cấp 6. 3. Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, xử lý vấn đề, tư duy độc lập. 4. Trung thực, nhanh nhẹn, tỉ mỉ cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc. 5. Thành thạo tin học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng Lương cơ bản (thoả thuận) + thưởng KPI mỗi Quý. Chăm sóc sức khoẻ khám sức khỏe nhân viên định kỳ hằng năm Đào tạo Được tham gia các khóa huấn luyện đào tạo kỹ năng, chuyên môn v.v. Xem thêm
Chúng tôi tin rằng xây dựng được hạnh phúc, chú trọng con đường sự nghiệp cho nhân viên, sự hài lòng trong công việc và môi trường tích cực sẽ là nền tảng lâu dài cho sự phát triển bền vững của nhà hàng. Hãy đến với chúng tôi khi nhận thấy những giá trị này phù hợp với bạn!