Mô tả công việc
- Xây dựng, thẩm định các hợp đồng mẫu được các Phòng/Ban đề nghị;
- Tư vấn các vấn đề pháp lý phát sinh trong hoạt động kinh doanh của Công ty cho các Ban Giám đốc, Phòng/Ban;
- Xử lý các vấn đề pháp lý phát sinh trong quá trình hoạt động của Công ty;
- Hệ thống hóa, cập nhật các văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty. Phổ biến kịp thời các văn bản pháp luật, chính sách mới ban hành để các Phòng/Ban kịp thời nắm bắt, áp dụng;
- Phối hợp các Phòng/Ban làm việc, đàm phán với đối tác, khách hàng về các vấn đề pháp lý;
- Xây dựng các quy trình, quy định, quy chế nội bộ nhằm đảm bảo hoạt động của Công ty tuân thủ pháp luật;
- Phụ trách soạn thảo, rà soát và đàm phán các hợp đồng, giao dịch của Công ty với khách hàng, đối tác;
- Các công việc khác theo sự phân công
Yêu cầu công việc
Khả năng giao tiếp tốt cần thiết để giúp truyền đạt dễ dàng các thông tin pháp lý cho các bên có liên quan.
Kỹ năng viết và soạn thảo văn bản pháp lý, hợp đồng và báo cáo pháp lý một cách rõ ràng, rành mạch và chuẩn theo quy định.
Kỹ năng bảo mật thông tin.
Tốt nghiệp chuyên ngành Luật, có kinh nghiệm 1- 2 năm ở lĩnh vực liên quan
Có tính trung thực, kiên nhẫn và tỉ mỉ, chịu áp lực cao.
Nhanh nhẹn trong công việc, có khả năng xử lý tình huống nhanh.
Quyền lợi
- Được đào tạo kỹ năng chuyên môn, kiến thức về sản phẩm
- Phụ cấp ăn trưa.
- Đóng BHYT, BHXH theo quy định PL.
- Chế độ phúc lợi công đoàn (Sinh nhật, hiếu, hỷ,..), nghỉ lễ theo quy định nhà nước.
- Du lịch trong và ngoài nước 01 lần/năm
- Phụ cấp theo quy định của công ty và tùy từng vị trí công việc
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng với các nhân viên có năng lực và tận tụy với công việc;
- Đảm bảo chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo đúng quy định pháp luật;
- Thưởng và lương tháng 13.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 01:20:03