Mô tả công việc
"Xây dựng mối quan hệ:
+ Phối phợp với các bộ phận kinh doanh khác để đảm bảo điều phối công việc phù hợp, hỗ trợ lẫn nhau và không trùng lặp.
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đại lý hiện tại và tiềm năng để đảm bảo nguồn booking lâu dài. Tổ chức các sales call, gặp mặt, FAM trip, hội chợ..
+ Tìm kiếm và xây dựng các mối quan hệ, cơ hội hợp tác mới trong thị trường nhằm mở rộng nguồn khách hàng, đạt mục tiêu doanh thu
+ Quản lý và phát triển mối quan hệ với các bên liên quan (trong và ngoài cty)
+ Cung cấp doanh thu chính xác, đầy đủ và hiệu quả cho quản lý sự kiện.
Phân tích kinh doanh:
+ Triển khai các hoạt động kinh doanh dựa vào kiến thức chung về thị trường – điểm mạnh và yếu của đối thủ, xu hướng kinh tế, cung và cầu...
+ Lựa chọn những cơ hội kinh doanh hợp lý nhất dựa vào tình trạng thị trường và yêu cầu của điểm đến.
+ Phục vụ khách hàng dựa trên phương thức hoạt động và yêu cầu để đưa ra các lựa chọn thích hợp.
Hoạt động bán hàng:
+ Tham gia các buổi sales call với phòng kinh doanh để close deal hoặc tìm kiếm các cơ hội mới
+ Triển khai và hỗ trợ quy trình vận hành theo yêu cầu (VD: Viết đề xuất, soạn hợp đồng, trả lời khách hàng).
Dịch vụ khách hàng:
+ Hỗ trợ nâng cấp chất lượng dịch vụ và quan hệ khách hàng, tăng số lượng khách hàng trung thành bằng cách cung cấp dịch vụ xuyên suốt hành trình trải nghiệm khách hàng
+ Hỗ trợ khách hàng nhằm thúc đẩy doanh thu và gia tăng thị phần.
+ Xây dựng mối quan hệ tích cực với khách hàng.
+ Áp dụng, triển khai và cung cấp chất lượng dịch vụ phù hợp quy định, tiêu chuẩn của công ty.
+ Trao đổi với khách hàng để thu thập phản hồi về chất lượng sản phẩm và dịch vụ."
Quyền lợi được hưởng
- Gói bảo hiểm PVI sau 6 tháng, thăm khám răng, thai sản… (áp dụng chế độ khác nhau theo từng cấp bậc)
- Miễn phí cơm ca tại canteen
- Mức thu nhập theo tùy vị trí, kinh nghiệm, vùng miền
- Được hưởng lương tháng 13, khen thưởng cá nhân nếu có nổi trội
- Được làm việc trong môi trường Chuyên nghiệp 5 sao, tiêu chuẩn quốc tế
- Được đào tạo, kèm cặp
- Cơ hội thăng tiến
- Cơ hội làm việc tại 6 cơ sở miền Trung: Đà Nẵng=> Nghệ An
- Làm việc 48h/tuần , nghỉ chủ nhật
- Phụ cấp làm việc ca đêm
- Được công ty cung cấp và hỗ trợ giặt ủi đồng phục làm việc
- Áp dụng chi phí hỗ trợ nhà ở, nhận việc cho cấp quản lý theo thỏa thuận
- Lương thử việc =100% lương thỏa thuận
- Thời gian thử việc 02 tháng
- Đóng thuế TNCN theo luật lao động
- 12-15 ngày phép năm tùy cấp bậc
- Thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ
- Mức thưởng theo quy định cho các ngày lễ trong năm cùng với các hoạt động tổ chức cho nhân viên hàng năm như ngày 8/3, tham quan nghĩ dưỡng, khám sức khỏe, quà tết…
- Được hưởng chế độ Melia Rewards áp dụng theo từng cấp bậc
- Miễn phí/ giảm giá các dịch vụ tại hệ thống khách sạn Melia Vinpearl toàn quốc cũng như Melia theo quy định riêng của từng cấp bậc
- Và các hạng mục khác theo từng cấp bậc
…
Yêu cầu công việc
- Có nhiều quan hệ đối tác, mạnh mảng sales villas, BBQ...
- Từng làm linh vực sales, khách sạn
- Kỹ năng văn phòng tốt, kỹ năng sắp xếp tốt
- Làm việc tại khu nghĩ dưỡng Melia Vinpearl Cửa Sót-Lộc Hà, Hà Tĩnh
...
Yêu cầu hồ sơ
Kể từ khi thành lập vào năm 1993, Phee Group of Companies đã trở thành nhà cung cấp dịch vụ logistics quan trọng trong khu vực Đông Dương. Với hơn hai thập kỷ kinh nghiệm trong ngành, các dịch vụ đa năng của Phee Group đã định vị nó là một trong những công ty logistics hàng đầu trong khu vực ASEAN.
Phee Group đã thành lập văn phòng tại Singapore, Campuchia, Việt Nam và Myanmar. Nó sẽ được mở rộng sang các nước láng giềng như Malaysia, Thái Lan và Indonesia. Bằng cách cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp và đáng tin cậy cho các khách hàng có giá trị của mình trong những năm qua, Tập đoàn PHEE đã trở thành một trong những công ty hậu cần hàng đầu trong khu vực Đông Dương. Tập đoàn PHEE cam kết tăng trưởng lâu dài thông qua các hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình để trở thành nhà cung cấp dịch vụ hậu cần tổng thể 360 độ. Trong logo công ty chúng tôi, một hình tròn đại diện cho dịch vụ hậu cần 360 độ toàn diện, Một trong những vòng tròn đại diện cho hậu cần hàng hóa và vòng kia đại diện cho hậu cần của con người. Do đó, logo đại diện cho chúng tôi trong việc cung cấp các dịch vụ hậu cần tích hợp hàng hóa và con người 360 độ toàn diện để kết nối thế giới. OV Logistics Group được thành lập vào năm 1997 tại Myanmar với tư cách là thành viên của Tập đoàn PHEE.
Ngày nay, OV Logistics Group có hơn 300 chuyên gia logistics tại các văn phòng của chúng tôi tại Myanmar, Singapore, Việt Nam, Campuchia và Thái Lan. Một loạt các dịch vụ hậu cần toàn diện mà OV Logistics cung cấp bao gồm Giao nhận, Hợp nhất và Phân phối Vận tải Hàng không / Đường biển, Xử lý Hàng hóa Dự án, Thủ tục Hải quan và Dịch vụ Hậu cần của Bên thứ ba.
.Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1993
Mission
- Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư, phát triển bền vững và đội ngũ nhân sự giàu nhiệt huyết