Mô tả công việc
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Tìm kiếm khách hàng và giới thiệu các gói tiệc, sự kiện, hội nghị theo yêu cầu khách hàng hoặc phù hợp với nhu cầu theo phân khúc đối tượng khách hàng nhằm đáp ứng vượt mong đợi và gia tăng trải nghiệm cho khách.
- Đảm bảo số lượng khách hàng mục tiêu hàng tháng mà cấp trên đã đặt ra.
- Đàm phán, thuyết phục và ký kết hợp đồng sử dụng dịch vụ trực tiếp với khách hàng.
1.2. Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng chiến lược của resort.
- Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
- Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
- Triển khai các chương trình ưu đãi, quà tặng nhằm thu hút sự quay lại của khách
1.3. Giám sát chất lượng dịch vụ tiệc, hội nghị
- Triển khai kế hoạch quảng bá hình ảnh sự kiện tiệc, hội nghị để thúc đẩy bán hàng hiệu quả.
- Quản lý các trang thông tin quảng bá sự kiện, tiệc, hội nghị và có kế hoạch đề xuất phát triển.
- Nắm rõ thị trường kinh doanh tiệc, hội nghị.
1.4. Các công việc khác
- Thu thập tất cả các ý kiến khách hàng sau mỗi sự kiện, tiệc, hội nghị nhằm có kế hoạch điều chỉnh, thay đổi để tốt hơn.
- Chủ động đề xuất các ý tưởng, phương án nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận.
- Phối hợp với bộ phận nhà hàng để mọi hoạt động trong quá trình diễn ra Tiệc, Hội nghị xuyên suốt và trôi chảy.
- Phối hợp với bộ phận nhà hàng nhằm lên kế hoạch, đa dạng thực đơn phục vụ phù hợp với nhu cầu của khách.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn
Thưởng Service charge hằng tháng
Lương tháng 13
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết
Phụ cấp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ
BHXH, BHYT, BHTN
Hỗ trợ miễn phí chỗ ở và 3 suất ăn/ ngày
Nghỉ phép 12 ngày/ năm
Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên
Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị khách sạn, du lịch, quản trị kinh doanh, quan hệ đối ngoại hoặc có chứng chỉ nghiệp vụ chuyên môn.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, liên quan. Ưu tiên đã từng làm việc tại các khách sạn, resort 4-5*.
- Thành thạo tiếng anh.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Am hiểu về văn hóa, con người, thị hiếu, nhu cầu theo phân khúc khách hàng đối với sự kiện.
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp, làm việc nhóm, làm việc độc lập, nắm bắt xu thế thị trường và nhu cầu con người.
Yêu cầu hồ sơ
• 01 CV tiếng anh kèm ảnh
Kể từ khi thành lập vào năm 1993, Phee Group of Companies đã trở thành nhà cung cấp dịch vụ logistics quan trọng trong khu vực Đông Dương. Với hơn hai thập kỷ kinh nghiệm trong ngành, các dịch vụ đa năng của Phee Group đã định vị nó là một trong những công ty logistics hàng đầu trong khu vực ASEAN.
Phee Group đã thành lập văn phòng tại Singapore, Campuchia, Việt Nam và Myanmar. Nó sẽ được mở rộng sang các nước láng giềng như Malaysia, Thái Lan và Indonesia. Bằng cách cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp và đáng tin cậy cho các khách hàng có giá trị của mình trong những năm qua, Tập đoàn PHEE đã trở thành một trong những công ty hậu cần hàng đầu trong khu vực Đông Dương. Tập đoàn PHEE cam kết tăng trưởng lâu dài thông qua các hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình để trở thành nhà cung cấp dịch vụ hậu cần tổng thể 360 độ. Trong logo công ty chúng tôi, một hình tròn đại diện cho dịch vụ hậu cần 360 độ toàn diện, Một trong những vòng tròn đại diện cho hậu cần hàng hóa và vòng kia đại diện cho hậu cần của con người. Do đó, logo đại diện cho chúng tôi trong việc cung cấp các dịch vụ hậu cần tích hợp hàng hóa và con người 360 độ toàn diện để kết nối thế giới. OV Logistics Group được thành lập vào năm 1997 tại Myanmar với tư cách là thành viên của Tập đoàn PHEE.
Ngày nay, OV Logistics Group có hơn 300 chuyên gia logistics tại các văn phòng của chúng tôi tại Myanmar, Singapore, Việt Nam, Campuchia và Thái Lan. Một loạt các dịch vụ hậu cần toàn diện mà OV Logistics cung cấp bao gồm Giao nhận, Hợp nhất và Phân phối Vận tải Hàng không / Đường biển, Xử lý Hàng hóa Dự án, Thủ tục Hải quan và Dịch vụ Hậu cần của Bên thứ ba.
.Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1993
Mission
- Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư, phát triển bền vững và đội ngũ nhân sự giàu nhiệt huyết