Our client is a Viet Nam company, now looking for a Export Sales Manager (Wig, 1000 USD++):
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Develop and implement business strategies for wig products international markets.
- Research and analyze the market to develop plans to reach new customers and expand the market.
- Negotiate, establish and maintain relationships with international partners, distributors and customers.
- Manage the sales team, train and orient employees in developing sales skills and accessing international markets.
- Monitor and evaluate business results and report regularly to the board of directors.
- Coordinate with relevant departments to ensure the export process goes smoothly.
- Handle arising issues related to products, contracts, payments and shipping.
YÊU CẦU:
- At least 03 years of experience as international sales management of products: Wigs, false eyelashes, false nails, handicrafts.
Oxalis Adventure và Oxalis Holiday đều thuộc Tập đoàn Oxalis, một công ty du lịch địa phương tại Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm và trải nghiệm đặc biệt thể hiện những nét đẹp thiên nhiên và phiêu lưu tuyệt vời nhất của Việt Nam.
Oxalis Adventure chuyên tổ chức các tour du lịch một lần trong đời có một không hai trên thế giới, mang đến những hành trình ly kỳ qua những hang động sông hoang sơ, những khu rừng rậm rạp và những cảnh quan xa xôi. Công ty nhấn mạnh tầm quan trọng của việc thích ứng với điều kiện thời tiết và hợp tác với các chuyên gia để đảm bảo sự an toàn và toàn vẹn cho các chuyến tham quan của mình. Oxalis Adventure 100% vốn trong nước và cung cấp việc làm cho hàng trăm hướng dẫn viên du lịch và nhân viên khuân vác tại một trong những tỉnh nghèo nhất Việt Nam. Họ hợp tác chặt chẽ với các chuyên gia hang động từ Đội thám hiểm hang động Việt Nam của Anh để đảm bảo rằng họ đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế về an toàn và bảo vệ tính toàn vẹn của hang động. Oxalis Adventure là một trong số rất ít công ty du lịch hoạt động theo mô hình B2C tại Việt Nam, tổ chức các tour du lịch cho khoảng 12-15 nghìn lượt khách mỗi năm, trong đó 80% là khách quốc tế và 20% là khách nội địa.