Mô tả công việc
- Lập kế hoạch các Chương trình ưu đãi, khuyến mãi, hậu mãi phù hợp với từng chiến dịch theo các kế hoạch bán hàng.
- Cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, phân tích đề xuất triển khai các sản phẩm mới.
- Hướng dẫn, phân công công tác thực hiện, thời hạn và chỉ tiêu
- Giám sát triển khai kế hoạch
- Báo cáo hoạt động kinh doanh theo tuần, tháng, quý, năm hoặc theo
Yêu cầu công việc
- Hỗ trợ Nhân viên Kinh doanh chốt đơn hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh ngoài quy định.
- Đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh
- Đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên với quan hệ nội bộ và với khách hàng.
- Hoàn thành đầy đủ các báo cáo định kỳ theo quy định.
Yêu cầu công việc
- Hỗ trợ Nhân viên Kinh doanh chốt đơn hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh ngoài quy định.
- Đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh
- Đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên với quan hệ nội bộ và với khách hàng.
- Hoàn thành đầy đủ các báo cáo định kỳ theo quy định.
Oxalis Adventure và Oxalis Holiday đều thuộc Tập đoàn Oxalis, một công ty du lịch địa phương tại Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm và trải nghiệm đặc biệt thể hiện những nét đẹp thiên nhiên và phiêu lưu tuyệt vời nhất của Việt Nam.
Oxalis Adventure chuyên tổ chức các tour du lịch một lần trong đời có một không hai trên thế giới, mang đến những hành trình ly kỳ qua những hang động sông hoang sơ, những khu rừng rậm rạp và những cảnh quan xa xôi. Công ty nhấn mạnh tầm quan trọng của việc thích ứng với điều kiện thời tiết và hợp tác với các chuyên gia để đảm bảo sự an toàn và toàn vẹn cho các chuyến tham quan của mình. Oxalis Adventure 100% vốn trong nước và cung cấp việc làm cho hàng trăm hướng dẫn viên du lịch và nhân viên khuân vác tại một trong những tỉnh nghèo nhất Việt Nam. Họ hợp tác chặt chẽ với các chuyên gia hang động từ Đội thám hiểm hang động Việt Nam của Anh để đảm bảo rằng họ đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế về an toàn và bảo vệ tính toàn vẹn của hang động. Oxalis Adventure là một trong số rất ít công ty du lịch hoạt động theo mô hình B2C tại Việt Nam, tổ chức các tour du lịch cho khoảng 12-15 nghìn lượt khách mỗi năm, trong đó 80% là khách quốc tế và 20% là khách nội địa.