Mô tả công việc
Merchandiser:
Quản lý lịch trình mẫu & nguyên vật liệu
Quản lý lịch trình dây chuyền
Điều chỉnh và quản lý lịch trình tổng thể của quá trình sản xuất
Fabric :
Quản lý đặt hàng vải và lịch trình vận chuyển
Quản lý định mức và thỏa thuận định mức với đội sản xuất
Tìm kiếm nhà cung cấp tại Việt Nam
Purchase:
Quản lý đặt hàng nguyên vật liệu và lịch trình vận chuyển
Đàm phán giá cả với nhà cung cấp
Tìm kiếm nhà cung cấp tại Việt Nam
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp chuyên ngành may mặc, thiết kế thời trang hoặc các ngành liên quan
Có kiến thức về ngành công nghiệp may mặc
Kỹ năng đàm phán với nhà cung cấp xuất sắc
Có khả năng giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định
Thành thạo tiếng Anh
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành may mặc/công ty vải và làm việc tại nhà máy hoặc agent, kinh nghiệm quản lý sản xuất tại nhà máy,...v,v
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thoả thuận
- Làm việc 5 ngày/tuần (từ thứ 2 đến thứ 6)
- Tiền ăn 40.000/ngày
- Phụ cấp giao thông : 200.000/tháng
Oxalis Adventure và Oxalis Holiday đều thuộc Tập đoàn Oxalis, một công ty du lịch địa phương tại Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm và trải nghiệm đặc biệt thể hiện những nét đẹp thiên nhiên và phiêu lưu tuyệt vời nhất của Việt Nam.
Oxalis Adventure chuyên tổ chức các tour du lịch một lần trong đời có một không hai trên thế giới, mang đến những hành trình ly kỳ qua những hang động sông hoang sơ, những khu rừng rậm rạp và những cảnh quan xa xôi. Công ty nhấn mạnh tầm quan trọng của việc thích ứng với điều kiện thời tiết và hợp tác với các chuyên gia để đảm bảo sự an toàn và toàn vẹn cho các chuyến tham quan của mình. Oxalis Adventure 100% vốn trong nước và cung cấp việc làm cho hàng trăm hướng dẫn viên du lịch và nhân viên khuân vác tại một trong những tỉnh nghèo nhất Việt Nam. Họ hợp tác chặt chẽ với các chuyên gia hang động từ Đội thám hiểm hang động Việt Nam của Anh để đảm bảo rằng họ đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế về an toàn và bảo vệ tính toàn vẹn của hang động. Oxalis Adventure là một trong số rất ít công ty du lịch hoạt động theo mô hình B2C tại Việt Nam, tổ chức các tour du lịch cho khoảng 12-15 nghìn lượt khách mỗi năm, trong đó 80% là khách quốc tế và 20% là khách nội địa.