Mô tả công việc
– Tìm kiếm khách hàng, theo dõi đơn hàng (bao bì nhựa như bao PP dệt, Bao Jumbo, túi ghép màng phức hợp ..)
– Chăm sóc khách hàng & thu nợ
– Đến khách hàng test mẫu, lấy mẫu
– Tham dự các hoạt động marketing triển lãm, hội thảo
Yêu cầu công việc
– Nam/Nữ từ 22 - 35 tuổi
– Có xe máy, ưu tiên nếu có bằng lái B2
– Có kiến thức về nhựa, sản phẩm nhựa, bao bì, quản trị kinh doanh, kinh doanh thương mại,chuỗi cung ứng, kế toán doanh nghiệp ... hoặc các chuyên ngành liên quan
Quyền lợi được hưởng
– Mức thu nhập 8 – 25 triệu + hoa hồng (theo năng lực)
– Nhiều loại phụ cấp: như xăng xe, nhà ở, điện thoại, tự lái xe ô tô...
– Hưởng 12 ngày nghỉ phép năm, lịch làm việc 3 kỳ nghỉ dài, đóng BHXH, BHYT, BHTN và chế độ thâm niên.
– Đào tạo nội bộ và cử đi học các trường về quản trị, giám sát chấ lượng.
– Làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp
Oxalis Adventure và Oxalis Holiday đều thuộc Tập đoàn Oxalis, một công ty du lịch địa phương tại Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm và trải nghiệm đặc biệt thể hiện những nét đẹp thiên nhiên và phiêu lưu tuyệt vời nhất của Việt Nam.
Oxalis Adventure chuyên tổ chức các tour du lịch một lần trong đời có một không hai trên thế giới, mang đến những hành trình ly kỳ qua những hang động sông hoang sơ, những khu rừng rậm rạp và những cảnh quan xa xôi. Công ty nhấn mạnh tầm quan trọng của việc thích ứng với điều kiện thời tiết và hợp tác với các chuyên gia để đảm bảo sự an toàn và toàn vẹn cho các chuyến tham quan của mình. Oxalis Adventure 100% vốn trong nước và cung cấp việc làm cho hàng trăm hướng dẫn viên du lịch và nhân viên khuân vác tại một trong những tỉnh nghèo nhất Việt Nam. Họ hợp tác chặt chẽ với các chuyên gia hang động từ Đội thám hiểm hang động Việt Nam của Anh để đảm bảo rằng họ đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế về an toàn và bảo vệ tính toàn vẹn của hang động. Oxalis Adventure là một trong số rất ít công ty du lịch hoạt động theo mô hình B2C tại Việt Nam, tổ chức các tour du lịch cho khoảng 12-15 nghìn lượt khách mỗi năm, trong đó 80% là khách quốc tế và 20% là khách nội địa.