Cầu giấy , Hà Nội
Mô tả công việc
- Chăm sóc đơn hàng quốc tế
- Hoặc phát triển các đơn hàng nội địa (data có sẵn).
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng
- Tiếp nhận xử lý các khiếu nại của khách hàng và chuyển đến các bộ phận chuyên môn để xử lý.
- Có cơ hội được đi làm việc tại văn phòng kinh doanh các nước như Mỹ, Hàn Quốc, Ấn Độ, Trung Quốc,...
- Làm các công việc khác theo sự phân công công việc của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học tất cả các chuyên ngành QTKD, kinh tế, tiếng anh, tiếng Hàn,... hoặc các chuyên ngành liên quan
- Giao tiếp thành thạo tiếng Anh/ Trung/ Nhật/ Hàn
- Năng động, linh hoạt, giao tiếp tốt.
- Có kỹ năng giao tiếp thuyết phục tốt.
- Có kỹ năng làm việc độc lập/ nhóm.
Quyền lợi được hưởng
+ Lương, thưởng, phụ cấp hấp dẫn.
+ Chế độ phúc lợi tốt: có phòng nghỉ cho công nhân viên nghỉ ngơi, phát nhạc, suất ăn đầy đủ, đa dạng, sân bóng đá, phòng tắm, khu vực làm việc có điều hòa, sạch sẽ, không cửa từ...
+ Có cơ hội được đào tạo tại công ty mẹ ở Hàn Quốc.
Oxalis Adventure và Oxalis Holiday đều thuộc Tập đoàn Oxalis, một công ty du lịch địa phương tại Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm và trải nghiệm đặc biệt thể hiện những nét đẹp thiên nhiên và phiêu lưu tuyệt vời nhất của Việt Nam.
Oxalis Adventure chuyên tổ chức các tour du lịch một lần trong đời có một không hai trên thế giới, mang đến những hành trình ly kỳ qua những hang động sông hoang sơ, những khu rừng rậm rạp và những cảnh quan xa xôi. Công ty nhấn mạnh tầm quan trọng của việc thích ứng với điều kiện thời tiết và hợp tác với các chuyên gia để đảm bảo sự an toàn và toàn vẹn cho các chuyến tham quan của mình. Oxalis Adventure 100% vốn trong nước và cung cấp việc làm cho hàng trăm hướng dẫn viên du lịch và nhân viên khuân vác tại một trong những tỉnh nghèo nhất Việt Nam. Họ hợp tác chặt chẽ với các chuyên gia hang động từ Đội thám hiểm hang động Việt Nam của Anh để đảm bảo rằng họ đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế về an toàn và bảo vệ tính toàn vẹn của hang động. Oxalis Adventure là một trong số rất ít công ty du lịch hoạt động theo mô hình B2C tại Việt Nam, tổ chức các tour du lịch cho khoảng 12-15 nghìn lượt khách mỗi năm, trong đó 80% là khách quốc tế và 20% là khách nội địa.