Yêu cầu công việc
· Từ 20 – 45 tuổi.
· Tốt nghiệp từ Cao đẳng/ Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính – ngân hàng, Kinh tế, am hiểu về lĩnh vực kinh doanh.
· Có kinh nghiệm về Sales, tài chính, bảo hiểm, chăm sóc khách hàng hoặc các ngành nghề liên quan là một lợi thế.
· Không có yêu cầu kinh nghiệm ngành Bảo hiểm sẽ được đạo tạo kiến thức và nghiệp vụ từ đầu.
· Kỹ năng giao tiếp tốt, sử dụng tốt các ứng dụng công nghệ và mạng xã hội, ngoại hình sáng, tác phong chuyên nghiệp.
· Tinh thần làm việc cầu tiến, chịu được áp lực, ham học hỏi và trách nhiệm công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
· Mức lương: Từ 10.000.000 trở lên (Gồm Lương cứng + hoa hồng 40%, thưởng theo doanh thu).
· Đãi ngộ cạnh tranh, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và phúc lợi theo chính sách của công ty dành cho nhân viên.
· Được tham gia nhiều khóa đào tạo bổ ích về kiến thức và kỹ năng mềm.
· Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, team building của công ty.
· Có cơ hội thăng tiến lên chức quản lý chỉ sau 6 tháng.
Oxalis Adventure và Oxalis Holiday đều thuộc Tập đoàn Oxalis, một công ty du lịch địa phương tại Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm và trải nghiệm đặc biệt thể hiện những nét đẹp thiên nhiên và phiêu lưu tuyệt vời nhất của Việt Nam.
Oxalis Adventure chuyên tổ chức các tour du lịch một lần trong đời có một không hai trên thế giới, mang đến những hành trình ly kỳ qua những hang động sông hoang sơ, những khu rừng rậm rạp và những cảnh quan xa xôi. Công ty nhấn mạnh tầm quan trọng của việc thích ứng với điều kiện thời tiết và hợp tác với các chuyên gia để đảm bảo sự an toàn và toàn vẹn cho các chuyến tham quan của mình. Oxalis Adventure 100% vốn trong nước và cung cấp việc làm cho hàng trăm hướng dẫn viên du lịch và nhân viên khuân vác tại một trong những tỉnh nghèo nhất Việt Nam. Họ hợp tác chặt chẽ với các chuyên gia hang động từ Đội thám hiểm hang động Việt Nam của Anh để đảm bảo rằng họ đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế về an toàn và bảo vệ tính toàn vẹn của hang động. Oxalis Adventure là một trong số rất ít công ty du lịch hoạt động theo mô hình B2C tại Việt Nam, tổ chức các tour du lịch cho khoảng 12-15 nghìn lượt khách mỗi năm, trong đó 80% là khách quốc tế và 20% là khách nội địa.