Mô tả công việc
- Phát triển thị trường kinh doanh thực phẩm của Five Star.
- Tìm khách hàng cho cửa hàng mới.
- Chăm sóc các cửa hàng thực phẩm của hệ thống hiện có.
- Tìm hiểu thị trường ở những khu vực được giao.
Yêu cầu công việc
- Có thể làm việc linh động, không ngại di chuyển.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có kinh nghiệm về kinh doanh thị trường.
- Ứng viên tốt nghiệp TRUNG CẤP/CAO ĐẲNG/ĐẠI HỌC tất cả các chuyên ngành.
Quyền lợi
- Công tác phí theo quy định của công ty
- Có 12 ngày/ 1 năm nghỉ phép hưởng lương.
- Nghỉ các ngày lễ tết theo quy định.
- Làm việc thời gian linh động 8 tiếng/1 ngày,
- Xét duyệt tăng lương hàng năm.
- Đóng các khoản bảo hiểm ngay sau khi nhận việc.
- Được đào tạo chuyên nghiệp 2 tháng đầu tiên.
- Lương tháng 13 nếu đủ 12 tháng làm việc.
- Khám bệnh định kì theo quy định công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-05 02:45:03
Oxalis Adventure và Oxalis Holiday đều thuộc Tập đoàn Oxalis, một công ty du lịch địa phương tại Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm và trải nghiệm đặc biệt thể hiện những nét đẹp thiên nhiên và phiêu lưu tuyệt vời nhất của Việt Nam.
Oxalis Adventure chuyên tổ chức các tour du lịch một lần trong đời có một không hai trên thế giới, mang đến những hành trình ly kỳ qua những hang động sông hoang sơ, những khu rừng rậm rạp và những cảnh quan xa xôi. Công ty nhấn mạnh tầm quan trọng của việc thích ứng với điều kiện thời tiết và hợp tác với các chuyên gia để đảm bảo sự an toàn và toàn vẹn cho các chuyến tham quan của mình. Oxalis Adventure 100% vốn trong nước và cung cấp việc làm cho hàng trăm hướng dẫn viên du lịch và nhân viên khuân vác tại một trong những tỉnh nghèo nhất Việt Nam. Họ hợp tác chặt chẽ với các chuyên gia hang động từ Đội thám hiểm hang động Việt Nam của Anh để đảm bảo rằng họ đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế về an toàn và bảo vệ tính toàn vẹn của hang động. Oxalis Adventure là một trong số rất ít công ty du lịch hoạt động theo mô hình B2C tại Việt Nam, tổ chức các tour du lịch cho khoảng 12-15 nghìn lượt khách mỗi năm, trong đó 80% là khách quốc tế và 20% là khách nội địa.