- Tham mưu cho bếp trưởng về chất lượng, hình thức các món ăn.
- Tham mưu và xây dựng các món mới nhằm đem lại hiệu quả cao trong kinh doanh.
- Tham mưu cho Bếp trưởng trong công tác điều điều động, điều chuyển nhân sự đảm bảo hoạt động của bếp.
- Tham mưu cho Bếp trưởng về công tác lên kế hoạch đào tạo, và tổ chức đào tạo cho nhân viên
- Tham mưu cho Bếp trưởng về đề xuất khen thưởng, thăng chức cho nhân viên
- Tham mưu cho bếp trưởng trong công tác mua sắm CCDC, lên thực đơn.
- Bảo quản tốt dụng cụ, sử dụng hợp lý tài sản do tổ phụ trách
- Sắp xếp lịch làm việc nhân viên hợp lý
- Báo cáo trực tiếp và kịp thời với bếp trưởng những sự cố bất thường xảy ra trong ca làm việc như: máy móc hư hỏng, thực phẩm hư hỏng để được chỉ đạo giải quyết
- Thực hiện tốt chính sách bảo vệ môi trường của Công ty
- Báo cáo và đề nghị ngay cho bếp trưởng biện pháp giảm chi phí sản xuất khi thấy cần thiết
- Đảm bảo việc thực hiện tốt nguyên tắc về vệ sinh an toàn thực phẩm, công tác lưu mẫu theo quy định
- Chuẩn bị hàng hóa đầy đủ cho bếp hàng ngày
- Trực tiếp nấu ăn theo chuyên môn của mình
- Chịu trách nhiệm trước bếp trưởng về thực đơn, định lượng và chất lượng món ăn do tổ mình phụ trách theo đúng đề xuất ban đầu với bếp trưởng và Phòng bếp
- Kiểm tra việc thực hiện nội quy lao động của từng nhân viên ( giờ giấc, trang phục, năng suất lao động)
- Lập kế hoạch đào tạo, tổ chức đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ cho nhân viên tại Phòng bếp
- Đảm bảo tốt tình hình về sinh trong khu vực bếp, bảo quản hàng hóa đã xuất hoặc sử dụng trong ngày
- Kiểm soát việc sử dụng CCDC, đảm bảo đúng công năng và công dụng.
- Tìm tòi áp dụng các công nghệ mới nhằm giảm tối đa sức lao động của Phòng bếp
- Kiểm tra và báo cáo số lượng tài sản, công cụ hàng tháng.
- Xử lý các trường hợp hư hỏng, mất mát tài sản, công cụ và báo cáo Trưởng bếp.
- Đề xuất cung cấp tài sản, công cụ bổ sung.
- Hàng ngày kiểm tra việc sử dụng tài sản công cụ của các Nhân viên.
- Phân công công việc cho nhân viên dưới quyền trong Phòng bếp
- Xử lý nhân viên vi phạm và trình lên cấp trên
- Đề xuất về nhân sự cho Phòng bếp
- Giải quyết trong phạm vi cho phép những vấn đề liên quan đến công việc, than phiền của khách hàng, thắc mắc của nhân viên
Khách sạn Paragon Sài Gòn là một trong những khách sạn kinh doanh và giải trí 4 sao hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. Khách sạn nằm ngay trung tâm thương mại và kinh doanh quận 1 của Hồ Chí Minh. Chỉ cách Nhà Hát Lớn và trung tâm mua sắm VinCom 3 phút đi bộ. Từ các phòng, du khách có thể ngắm nhìn khung cảnh tuyệt vời của trung tâm Sài Gòn từ Nhà hát lớn đến Nhà thờ Đức Bà. Khách sạn cung cấp một mức độ dịch vụ và tiện nghi được thiết kế để đảm bảo rằng cả khách doanh nhân và khách du lịch đến thăm thành phố cửa ngõ mới nổi và nhộn nhịp này của Châu Á sẽ tìm thấy lòng hiếu khách duyên dáng và các dịch vụ cá nhân hóa. Với sự kết hợp hài hòa giữa cấu trúc truyền thống Việt Nam và phong cách hiện đại mang hơi hướng Pháp sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị.