Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tuyển dụng (60%)
- Tuyển dụng đáp ứng được nhu cầu tuyển dụng của công ty, bao gồm nhiều vị trí khác nhau chủ yếu là chuyên viên trong lĩnh vực Sale, Công nhân, Marketing và Back Office,…
- Chịu trách nhiệm về việc hoàn thiện, bổ sung đầy đủ hồ sơ của nhân sự mới.
- Xây dựng thương hiệu tuyển dụng trên các kênh Website nội bộ, Facebook...
2. Nắm bắt tình hình nhân sự để cập nhật và tham mưu kịp thời
- Tương tác với nhân viên các cấp để tìm hiểu, nắm bắt thông tin và hỗ trợ giải quyết khó khăn, thắc mắc liên quan nhân sự.
- Phối hợp cùng phòng Nhân sự, MKT tổ chức các hoạt động thúc đẩy tinh thần nhân viên
3. Văn hóa công ty
- Truyền thông về văn hóa công ty, Giá trị cốt lõi tới các cấp nhân viên tạo sự gắn kết, môi trường làm việc chuyên nghiệp.
4. Chế độ chính sách, Quan hệ lao động
- Thực hiện kiểm tra, việc thực hiện các Quy trình, Quy định của NLĐ, đồng thời giám sát việc thực thi các phúc lợi của Công ty tới NLĐ.
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc về chế độ chính sách công ty cho nhân viên.
- Hỗ trợ công tác theo dõi, đánh giá hiệu suất của người lao động.
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quan hệ lao động, đảm bảo đúng luật và đảm bảo quyền lợi cho nhân viên và Công ty; đồng thời xây dựng và duy trì môi trường làm việc lành mạnh, tích cực.
5. Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
Yêu Cầu Công Việc
• Nam/ Nữ tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Luật,... hoặc ngành liên quan
• Kinh nghiệm tại vị trí liên quan từ 2 năm trở lên.
• Có kiến thức chuyên môn về Hành chính, Nhân sự, Tuyển dụng.
• Am hiểu Luật Lao động, BHXH & BHYT.
• Thành thạo kỹ năng máy tính, phần mềm văn phòng.
• Khả năng giao tiếp, ứng xử, tổng hợp, phân tích tốt.
• Nhiệt tình, chủ động, yêu công việc, ham muốn phát triển bản thân, chính trực, cầu thị.
• Tư duy logic, tinh thần trách nhiệm cao, bám đuổi mục tiêu, đo lường hiệu quả công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Tập đoàn PEGATRON (sau đây gọi tắt là “PEGATRON”) được thành lập vào ngày 1 tháng 1 năm 2008. Với kinh nghiệm phát triển sản phẩm phong phú và sản xuất tích hợp theo chiều dọc, chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng những thiết kế sáng tạo, sản xuất và dịch vụ sản xuất có hệ thống nhằm toàn diện và hiệu quả. đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. PEGATRON có đội ngũ R&D vững chắc, chất lượng dịch vụ thân thiện, nhanh chóng cũng như mức độ gắn kết cao của nhân viên. Hơn nữa, chúng tôi đã kết hợp các ngành EMS và ODM để trở thành một công ty Dịch vụ Thiết kế và Sản xuất (DMS) mới nổi. Do đó, chúng tôi có thể cung cấp các sản phẩm tiên tiến, dẫn đầu ngành và các cơ hội kinh doanh sinh lời cho các đối tác của mình.
Các dịch vụ máy tính nổi bật của chúng tôi bao gồm thiết kế máy tính, phần cứng máy tính, thiết bị và mạng di động cũng như các thiết bị ngoại vi liên quan cho các dịch vụ vận hành và hỗ trợ khác; tư vấn công nghệ thông tin máy tính hoặc lập trình máy tính; thiết kế, cập nhật hoặc bảo trì phần mềm máy tính và cung cấp dịch vụ thông tin mở rộng trong lĩnh vực máy tính.
Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp nhiều sản phẩm vô hình linh hoạt và đáng tin cậy, ví dụ để lắp đặt, sửa chữa hoặc bảo trì các sản phẩm liên quan đến máy tính, thiết bị và mạng di động, thiết bị ngoại vi liên quan, v.v.. Chúng tôi cũng cung cấp một số dịch vụ phần cứng và phần mềm về kết nối viễn thông, truyền tải dữ liệu thông tin bằng mạng truyền thông điện tử và cung cấp thông tin về viễn thông theo yêu cầu của khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH -BHYT theo quy định của luật Lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động Dã Ngoại
Lịch sử thành lập
-
Tập đoàn PEGATRON (sau đây gọi tắt là “PEGATRON”) được thành lập vào ngày 1 tháng 1 năm 2008.
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng và đối tác