Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Quản lý một số các quy trình ITIL tại Khối CNTT, tập trung vào mảng Hỗ trợ-Vận hành dịch vụ (Delivery Services)
- Rà soát hoạt động thực hiện các quy trình, xây dựng các báo cáo phân tích, đánh giá hoạt động thực thi quy trình
- Xây dựng và cải tiến các quy trình ITIL
- Đề xuất các chương trình hành động nhằm cải tiến chất lượng dịch vụ
- Quản trị các công cụ ITSM
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cácTrường Đại học trong nước hoặc nước ngoài
- Chuyên ngành đào tạo: Công nghệ thông tin, Toán tin, Điện tử Viễn thông..
- Có kinh nghiệm tham gia triển khai hoạt động Quản lý chất lượng dịch vụ CNTT tại các tổ chức, đặc biệt tổ chức tài chính.
- UV có tối thiểu từ 1 năm kinh nghiệm trở lên trong việc xây dựng, triển khai, quản lý quy trình ITIL
- Có hiểu biết về các công cụ Quản lý Quy trình cung cấp dịch vụ CNTT
- Có hiểu biết về mảng Auditor, Lead Auditor
- Có hiểu biết đầy đủ về IT Quality Management
- Có chứng chỉ ITIL basic là một lợi thế
- Ngoại ngữ : Yêu cầu khả năng đọc hiểu các tài liệu tiếng Anh
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Public Bank Vietnam (PBVN) là ngân hàng 100% vốn nước ngoài thuộc sở hữu của Public Bank Berhad, Malaysia, một trong những Ngân hàng hàng đầu Malaysia về kết quả hoạt động kinh doanh và quản trị bền vững, nhất quán. Public Bank Vietnam được chuyển đổi từ Ngân hàng liên doanh VID Public - một trong những ngân hàng liên doanh đầu tiên tại Việt Nam, được thành lập ngày 25 tháng 3 năm 1992 với tỷ lệ vốn góp 50:50 giữa Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Public Bank Berhad, Malaysia. Trải qua 29 năm hoạt động hiệu quả tại Việt Nam, hiện nay Public Bank Vietnam đã mở rộng mạng lưới lên 32 chi nhánh và phòng giao dịch (PGD) tại các tỉnh và thành phố chính của Việt Nam.