Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
16/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
Bán hàng & chăm sóc khách hàng:
- Triển khai thực hiện tư vấn vàbán hàng, chịu trách nhiệm doanh số xe của cá nhân.
- Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng thông qua các kênh khác nhau (trực tiếp, điện thoại, online, sự kiện...).
- Tư vấn chuyên nghiệp, phân tích nhu cầu và hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ phù hợp nhất.
- Duy trì liên lạc, chăm sóc khách hàng sau bán hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Xây dựng và cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng tại hệ thống theo quy trình quy định.
- Thực hiện quy trình bán hàng từ tiếp đón, tư vấn, đàm phán, chốt đơn đến bàn giao xe.
Marketing & thị trường:
- Phối hợp triển khai các chương trình bán hàng, sự kiện giới thiệu sản phẩm.
- Đóng góp ý kiến xây dựng kế hoạch marketing, nâng cao hiệu quả marketing bán hàng tại đơn vị.
Yêu cầu công việc
Trình độ chuyên môn:Tốt nghiệp Cao đẳng, Trung cấp trở lên các ngành Kinh tế, Nhà hàng - Khách sạn, Du lịch, Ô tô.
Kinh nghiệm:Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực thương mại, dịch vụ, bán lẻ cao cấp.
Năng lực chuyên môn & Kỹ năng
- Hiểu về thị trường ô tô, các dòng xe và có niềm đam mê với ngành công nghiệp ô tô.
- Kỹ năng bán hàng, chăm sóc và phục vụ khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thiết lập và phát triển mối quan hệ khách hàng.
- Năng động, nhiệt huyết, có tố chất kinh doanh và tư duy cầu tiến.
- Khả năng làm việc độc lập và phối hợp hiệu quả trong nhóm.
- Sẵn sàng học hỏi và thích ứng với môi trường làm việc năng động.
- Sử dụng thành thạo ứng dụng tin học văn phòng; Tiếng Anh giao tiếp là lợi thế.
- Ưu tiên ứng viên có bằng lái xe B2.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh;
- Đánh giá năng lực và xét lương hàng năm;
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp rộng mở tại tập đoàn ô tô hàng đầu;
- Tham gia BHXH, khám sức khỏe theo quy định;
- Chính sách ưu đãi dành cho nhân viên khi mua sản phẩm công ty;
- Các chế độ phúc lợi khác.
Ruby Koi Bistro là một mô hình Nhà hàng cà phê đi tiên phong tại tỉnh với mô hình Bistro. Được chia thành 3 khu vực: khu vực ngoài trời có mái che di động, không gian mở thoáng đãng dành cho những thực khách cùng gia đình, bạn bè tới thư giãn, trò chuyện và ngắm cá; khu vực phòng máy lạnh bên trong cho những khách có nhu cầu công việc và yên tĩnh; khu vực riêng biệt dành cho những cuộc hội họp, nơi đây khách có thể bàn luận công việc với đối tác, đội nhóm và các sinh hoạt mang tính tập thể.
Xung quanh hồ cá là những chiếc bàn, ghế được đẽo gọt công phu từ những phiến đá lớn nhập về từ Ninh Bình và những hàng ghế bằng sắt được sắp xếp gọn gàng. Giữa quán là cây si có tán lá rộng tỏa bóng mát cho khuôn viên bên ngoài của quán.