Khoa Khoa học cơ bản, ĐH Y dược TP. HCM tuyển dụng giảng viên, như sau:
I. SỐ LƯỢNG VÀ VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: 04
STT |
Vị trí tuyển dụng |
Số lượng |
Chuyên ngành tuyển dụng |
1 |
Giảng viên Bộ môn Lý luận Chính trị |
03
|
– 01 CNXHKH.
– 02 Tư tưởng Hồ Chí Minh. |
2 |
Giảng viên Bộ môn Tin học |
01 |
Lĩnh vực máy tính và CNTT, Khoa học dữ liệu, Cơ sở toán học cho tin học. |
Nhiệm vụ:
– Giảng dạy theo chương trình và sự phân công của Bộ môn/Khoa.
– Tham gia xây dựng kế hoạch, nội dung, chương trình đào tạo; tham gia đổi mới phương pháp giảng dạy, phương pháp kiểm tra đánh giá kết quả học tập, rèn luyện của sinh viên.
– Tham gia công tác đảm bảo chất lượng giáo dục.
– Tham gia biên soạn sách, giáo trình phục vụ đào tạo.
– Tham gia các hoạt động nghiên cứu khoa học, viết và tham gia báo cáo khoa học tại các hội nghị, hội thảo khoa học.
– Tham gia một số nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo Bộ môn/Khoa.
II. TIÊU CHUẨN CHUNG
– Ứng viên là công dân Việt Nam; độ tuổi không quá 40.
– Có tư cách đạo đức tốt, ý thức tổ chức kỷ luật và tuân thủ pháp luật; tinh thần trách nhiệm cao; nhiệt tình trong công tác;
– Có đủ sức khỏe; ngoại hình và tính cách phù hợp với công việc.
– Nhiệt tình và có định hướng làm việc lâu dài tại Khoa Khoa học Cơ bản – Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh.
III. TIÊU CHUẨN CỤ THỂ
1. Tiêu chuẩn về trình độ đào tạo, bồi dưỡng
– Có trình độ Thạc sĩ trở lên, chuyên ngành phù hợp với vị trí việc làm, lĩnh vực công việc dự kiến được phân công.
– Chứng chỉ bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giảng viên đại học;
– Ưu tiên ứng viên có trình độ Tiến sĩ.
2. Tiêu chuẩn về năng lực chuyên môn, nghiệp vụ
– Nắm vững và có kỹ năng xây dựng mục tiêu, kế hoạch, chương trình các môn học thuộc chuyên ngành đào tạo; quy chế giảng dạy, học tập và nghiên cứu khoa học của trường hiệu quả.
– Sử dụng có hiệu quả và an toàn các phương tiện dạy học, trang thiết bị dạy học. Có phương pháp dạy học hiệu quả, phù hợp với nội dung môn học; giảng dạy đạt yêu cầu trở lên.
– Có kỹ năng làm việc nhóm, tư duy phản biện sáng tạo, chịu được áp lực công việc cao, tinh thần cải tiến chất lượng và năng xuất công việc.
– Có khả năng nghiên cứu khoa học; ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật công nghệ vào giảng dạy và các công việc được giao.
– Sử dụng thành thạo công nghệ thông tin và ngoại ngữ trong thực hiện các nhiệm vụ của chức danh giảng viên.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm giảng dạy, nghiên cứu.
IV. HỒ SƠ DỰ TUYỂN
– Đơn xin việc.
– Sơ yếu lý lịch có dán ảnh và xác nhận của chính quyền địa phương trong vòng 06 tháng (theo mẫu đính kèm).
– Giấy khám sức khỏe theo quy định tại Thông tư 14/2013/TT-BYT của Bộ Y tế (không quá 06 tháng).
– Bản sao văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm có liên quan (sao y chứng thực). Trường hợp có văn bằng do cơ sở đào tạo nước ngoài cấp phải nộp bản dịch công chứng và có xác nhận của Cục Quản lý chất lượng (trước là Cục Khảo thí và kiểm định chất lượng giáo dục).
– Chứng chỉ bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giảng viên đại học.
– Căn cước công dân, giấy khai sinh (sao y chứng thực); 02 ảnh 3×4.
– Quyết định nghỉ việc (nộp bổ sung khi được tuyển dụng trong trường hợp đang hoặc đã công tác tại cơ quan/đơn vị khác).
V. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM NHẬN HỒ SƠ
– Thời gian nhận hồ sơ: kể từ ngày thông báo đến hết ngày 05/4/2024.
– Địa điểm nhận hồ sơ: Tổ Hành chính – Tổ chức Văn phòng Khoa, Khoa Khoa học Cơ bản – Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh, số 217 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại liên hệ: 028.38555673 hoặc hồ sơ nộp qua bưu điện.
*****Tài liệu đính kèm:
Nguồn tin: ump.edu.vn
Chương trình giảng dạy ưu việt Sedbergh Vietnam – BCIS kế thừa giáo trình chuẩn Cambridge nguyên bản từ Sedbergh School Anh quốc, đồng thời vẫn duy trì chương trình song ngữ nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu và mong muốn của phụ huynh và học sinh. Đây chính là sự kết hợp giữa chương trình giảng dạy của Bộ GD-ĐT Việt Nam cùng tinh hoa của chương trình Cambridge đến từ Sedbergh School. Học sinh tốt nghiệp chương trình quốc tế tại Sedbergh Vietnam – BCIS sẽ nhận được chứng chỉ đầu ra đạt chuẩn Cambridge và nhiều cơ hội học tập, du học tại các trường đại học uy tín, hàng đầu trên thế giới.
Review Sedbergh Vietnam
Vị trí làm việc khá tiện lợi cho việc đi làm. Công việc khá thú vị, không tạo cảm giác nhàm chán cho nhân viên. Làm việc ở đây không có áp lực gì cả. Lương công ty trả cho nhân viên tốt.
Nơi tuyệt vời để làm việc, công việc ở đây khá tốt, học hỏi được nhiều và có thể nâng cao tay nghề của bản thân. Đồng nghiệp ở đây hòa đồng, vui vẻ, thân thiện và luôn giúp đỡ nhau hết mình trong công việc.
Vị trí của văn phòng làm việc tuyệt vời, thuận tiện cho việc đi làm. Môi trường làm việc tuyệt, đồng nghiệp thân thiện với nhau. Văn hóa làm việc tốt, vui vẻ.