Đặt hàng và sắp xếp hàng hóa
Tham gia vào hoạt động bán hàng
Bao quát các công việc cửa hàng theo phân công của Cửa hàng trưởng : kiêm kê, kiểm tra việc sắp xếp và fillup hàng hóa, hướng dẫn phân công nhiệm vụ nhân viên.
Phần tham gia vào hoạt động bán hàng gồm : thu ngân, vệ sinh, chốt ca, chấm công...Có kĩ năng quản lý
Dịch vụ khách hàng tốt
Có kiến thức về siêu thị
Tự giác, chủ động trong công việc.
Sức khỏe tốtMức lương hấp dẫn: Thỏa thuận theo năng lực, lương cứng từ: 9tr3 - 11tr8 + phụ cấp + thưởng (tháng/quý/năm tùy theo KQKD)
Được hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi theo quy định.
Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến tại chuỗi nhà hàng có quy mô Top 1 tại Việt Nam
SEVEN SYSTEM Việt Nam 7-Eleven là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế với hơn 62.000 cửa hàng với Việt Nam là thị trường thứ 19. Được thành lập vào năm 1927 bởi 7-Eleven Inc., cửa hàng đầu tiên được mở tại Dallas, Texas. Từ năm 2004, 7-Eleven Inc. là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Seven Eleven Nhật Bản, sau đó được nắm giữ bởi Seven & I Holdings, cả hai đều có trụ sở tại Toyko, Nhật Bản. Seven System Viet Nam (7-Eleven Việt Nam) là Đơn vị nhượng quyền chính của hệ thống cửa hàng tiện lợi 7-Eleven tại Việt Nam. SSV khai trương cửa hàng 7-Eleven đầu tiên vào ngày 15 tháng 6 năm 2017 tại tòa nhà Trung tâm Thương mại Sài Gòn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH của Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 06/07/2015
Mission
7-Eleven là chuỗi cửa hàng tiện lợi hàng đầu thế giới. Trong lịch sử phát triển của mình, 7-Eleven luôn đề cao yếu tố con người và xác định đó là nền tảng cho sự phát triển bền vững. Chúng tôi không ngừng nỗ lực xây dựng môi trường làm việc cởi mở, sáng tạo, truyền cảm hứng cho nhân viên phát triển kỹ năng và tự hoàn thiện nâng cao năng lực bản thân.