Việc làm Công Ty CP Seven System Viet Nam

Cập nhật 02/10/2024 21:22
Tìm thấy 8 việc làm đang tuyển dụng
Seven System Viet Nam JSC (7-Eleven)
Quản Lý Cửa Hàng
Công Ty CP Seven System Viet Nam
18 việc làm 13 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 28/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 26/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc:
I. Quản lý nhân viên:
I.1 Nội bộ:
- Huấn luyện, phổ biến cho tất cả nhân viên về các sản phẩm mới, kỹ năng bán hàng hiệu quả, chỉ dẫn trưng bày sản phẩm, kỹ năng chăm sóc khách hàng... theo yêu cầu của hãng đặt ra.
- Bảo đảm tất cả nhân viên trong Cửa hàng phải có ý thức và thực hiện tốt việc phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn của Công ty.
- Phân công lịch làm việc, công việc cho các bộ phận và nhân viên cấp dưới theo ngày, tuần.
- Quản lý nhân viên cấp dưới, đảm bảo các nhân viên từ các bộ phận mình quản lý làm đúng quy định của công ty, nhãn hàng, tòa nhà và mô tả công việc - Phối hợp chặt chẽ với Quản lý nhãn hàng trong việc xây dựng và quản lý một đội ngũ nhân viên tốt.
I.2 Bên ngoài:
- Luôn đảm bảo dịch vụ khách hàng tại hệ thống cửa hàng có chất lượng tốt nhất.
- Đảm bảo giải quyết ngay những phản hồi, than phiền của khách hàng.
- Lập dữ liệu khách hàng và phát triển khách hàng thân thiết.
II. Quản lý bán hàng:
- Thực hiện theo kế hoạch doanh số cửa hàng đã được giao, thúc đẩy doanh số bán hàng, đảm bảo các chỉ số bán hàng phải đạt mức quy định
- Quản lý các nguồn lực (nhân lực & vật lực) hiệu quả để đảm bảo các cửa hàng. phụ trách đạt mức doanh số bán hàng Công ty đặt ra.
- Làm các báo cáo cần thiết cho công việc.
- Chịu trách nhiệm quản lý, sử dụng chi phí hành chính hàng tháng tiết kiệm, hiệu quả, rõ ràng.
III. Quản lý sản phẩm:
- Chịu trách nhiệm quản lý hàng tồn kho, xuất/nhập hàng hóa tránh việc mất mát, trộm cắp tại các cửa hàng phụ trách.
- Thực hiện các phương cách nhằm ngăn chặn và giảm thiểu nạn trộm cắp hàng hóa từ bên ngoài và cả nội bộ.
- Thực hiện và quản lý nhân viên cấp dưới làm đúng tất cả những quy định về trưng bày hàng hóa của bên hãng.
- Bảo quản hàng hóa trong điều kiện tốt nhất, đặc biệt không được phép để hàng hóa bẩn, ẩm mốc, bị rách,...
- Báo cáo cho Quản lý nhãn hàng.
IV. Quản lý hình ảnh nhãn hàng:
- Đảm bảo các cửa hàng luôn sạch sẽ, sắp xếp đúng tiêu chuẩn và trưng bày theo quy định trong suốt thời gian mở cửa.
- Đảm bảo vệ sinh chung của cửa hàng luôn sạch sẽ từ quầy kệ, sàn nhà, trần nhà đến mặt tiền của cửa hàng ...
- Kiểm tra, theo dõi việc nhân viên trưng bày và thay windows hàng tuần theo hướng dẫn của hãng.
- Thường xuyên tiến hành việc thăm dò thị trường và báo cáo lại cho quản lý.
- Thường xuyên kiểm tra và yêu cầu bộ phận liên quan thực hiện trong thời hạn cho phép.- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm tại vị trí tương đương
- Tác phong nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, ham học hỏi, đam mê kinh doanh,
- Trung thực, nhiệt tình, chịu khó trong công việc
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng, xử lý tình huống tốt
- TRUNG THỰC, TẬN TÂM, NĂNG ĐỘNG.Thu nhập 8.000.000 - 12.000.000đ/tháng (Bao gồm: Lương cơ bản + Thưởng Kinh doanh + Phụ cấp (nếu có);
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.;
Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc;
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước;
Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty;
Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Khu vực
Báo cáo

Seven System Viet Nam JSC (7-Eleven)
Công Ty CP Seven System Viet Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

SEVEN SYSTEM Việt Nam 7-Eleven là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế với hơn 62.000 cửa hàng với Việt Nam là thị trường thứ 19. Được thành lập vào năm 1927 bởi 7-Eleven Inc., cửa hàng đầu tiên được mở tại Dallas, Texas. Từ năm 2004, 7-Eleven Inc. là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Seven Eleven Nhật Bản, sau đó được nắm giữ bởi Seven & I Holdings, cả hai đều có trụ sở tại Toyko, Nhật Bản. Seven System Viet Nam (7-Eleven Việt Nam) là Đơn vị nhượng quyền chính của hệ thống cửa hàng tiện lợi 7-Eleven tại Việt Nam. SSV khai trương cửa hàng 7-Eleven đầu tiên vào ngày 15 tháng 6 năm 2017 tại tòa nhà Trung tâm Thương mại Sài Gòn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng chế độ BHYT, BHXH của Nhà nước

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty

Lịch sử thành lập

  • Ngày hoạt động: 06/07/2015

Mission

7-Eleven là chuỗi cửa hàng tiện lợi hàng đầu thế giới. Trong lịch sử phát triển của mình, 7-Eleven luôn đề cao yếu tố con người và xác định đó là nền tảng cho sự phát triển bền vững. Chúng tôi không ngừng nỗ lực xây dựng môi trường làm việc cởi mở, sáng tạo, truyền cảm hứng cho nhân viên phát triển kỹ năng và tự hoàn thiện nâng cao năng lực bản thân.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Seven System Viet Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Seven System Viet Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Seven System Viet Nam

Công Ty CP Seven System Viet Nam

Click để đánh giá