Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
VUA NỆM – MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC HẠNH PHÚC NHẤT
Với hơn 16 năm hình thành và phát triển, Vua Nệm đã có hơn 130 Cửa hàng trải dài khắp 28 tỉnh thành trên toàn quốc cùng số lượng nhân sự lên đến gần 600 nhân viên. Vượt qua bao khó khăn, thách thức Vua Nệm đã vươn mình trở thành chuỗi hệ thống bán lẻ Nệm và Phụ Kiện uy tín và lớn nhất Việt Nam.
Sự thoải mái, cởi mở và thân thiện tại nơi làm việc là yếu tố quan trọng giúp nhân viên Vua Nệm thỏa sức đam mê, phát huy tối đa năng lực của mình. Khi nhân viên hạnh phúc sẽ tạo dựng một tập thể hạnh phúc; một tập thể hạnh phúc sẽ góp phần xây dựng xã hội hạnh phúc. Để làm được điều đó, Vua Nệm đã và đang xây dựng 06 giá trị cốt lõi làm nền tảng cho mọi sự thành công và phát triển.
Vua Nệm hoạt động với phương châm “Nhân lực là tài sản quý giá nhất của công ty” nên đã hình thành văn hóa ghi nhận để thiết lập hành trình trải nghiệm nhân viên đi đôi với môi trường minh bạch và công bằng. Nhân viên Vua Nệm cùng với khát vọng vươn xa, sẵn sàng thay đổi sẽ luôn là điểm mấu chốt để giúp Vua Nệm thực hiện hành trình “Mang đến giấc ngủ ngon cho mọi nhà”.
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Triển khai kế hoạch kinh doanh hàng tháng tại cửa hàng: Chia chỉ tiêu doanh số bán hàng và giám sát, đôn đốc nhân viên tư vấn bán hàng thực hiện chỉ tiêu.
- Triển khai chương trình khuyến mại, chính sách bán hàng, các hoạt động Marketing của Công ty tại cửa hàng.
- Đọc và phân tích thông tin kinh doanh tại cửa hàng trên phần mềm Netsuite đưa ra biện pháp để thúc đẩy doanh số bán hàng.
- Tham gia phỏng vấn tuyển dụng, đào tạo, đánh giá Nhân viên tư vấn bán hàng.
- Tiếp nhận, xử lý thông tin giữa các phòng ban với cửa hàng.
THỜI GIAN xoay ca luân phiên: 8h00 đến 15h00 và 14h00 đến 21h00
2. QUYỀN LỢI
- Thử việc hưởng 100% lương; đầy đủ các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN,...
- Môi trường làm việc thân thiện, công bằng, minh bạch
- Được lựa chọn địa chỉ làm việc thuận tiện gần nhà
- Được tham gia các lớp đào tạo kỹ năng mềm thường xuyên
- Được tham gia các chương trình Du lịch, Ngày hội Văn hóa,...
Yêu Cầu Công Việc
- Bạn tốt nghiệp CĐ/ĐH trở lên, tuổi từ 25 - 35
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí cửa hàng trưởng hoặc tương đương
- Yêu thích xây dựng và duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng
- Bạn là người chủ động, hoạt ngôn, có tinh thần phục vụ, biết lắng nghe và quan tâm đến người khác
- Bạn tìm được niềm vui từ việc chia sẻ kiến thức cho nhân viên, luôn yêu thương và sẵn sàng hỗ trợ đồng đội
- Bạn luôn tươi cười, lan tỏa năng lượng tích cực, lạc quan cho mọi người, thích môi trường làm việc hạnh phúc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
SEVEN SYSTEM Việt Nam 7-Eleven là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế với hơn 62.000 cửa hàng với Việt Nam là thị trường thứ 19. Được thành lập vào năm 1927 bởi 7-Eleven Inc., cửa hàng đầu tiên được mở tại Dallas, Texas. Từ năm 2004, 7-Eleven Inc. là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Seven Eleven Nhật Bản, sau đó được nắm giữ bởi Seven & I Holdings, cả hai đều có trụ sở tại Toyko, Nhật Bản. Seven System Viet Nam (7-Eleven Việt Nam) là Đơn vị nhượng quyền chính của hệ thống cửa hàng tiện lợi 7-Eleven tại Việt Nam. SSV khai trương cửa hàng 7-Eleven đầu tiên vào ngày 15 tháng 6 năm 2017 tại tòa nhà Trung tâm Thương mại Sài Gòn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH của Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 06/07/2015
Mission
7-Eleven là chuỗi cửa hàng tiện lợi hàng đầu thế giới. Trong lịch sử phát triển của mình, 7-Eleven luôn đề cao yếu tố con người và xác định đó là nền tảng cho sự phát triển bền vững. Chúng tôi không ngừng nỗ lực xây dựng môi trường làm việc cởi mở, sáng tạo, truyền cảm hứng cho nhân viên phát triển kỹ năng và tự hoàn thiện nâng cao năng lực bản thân.