Việc làm Sharework

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Sharework Corporation
Customer Service - Thông Thạo Tiếng Trung
Sharework
2.0
1 đánh giá 9 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 26/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 26/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Chăm sóc khách hàng trong suốt vòng đời hoạt động của Nhà cung cấp
Hướng dẫn khách hàng làm quen nền tảng và sử dụng thành thạo các công cụ sàn để tối ưu hiệu suất, tìm kiếm và mở rộng cơ hội kinh doanh qua nền tảng online
Đảm bảo khách hàng hiểu và sử dụng thành thạo công cụ sàn cung cấp và biết cách đọc + phân tích dữ liệu báo cáo có sẵn.
Giải đáp thắc mắc của khách khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
Tư vấn và tham mưu, đề xuất ý kiến giúp khách hàng hiểu rõ nhằm tận dụng và khai thác nền tảng bán hàng online, mở rộng doanh thu và cơ hội kinh doanh một cách hiệu quả nhất.
Tham gia các buổi đào tạo của công ty
Khảo sát thu thập ý kiến khách hàng để góp phần cải thiện và phát triển chất lượng dịch vụ và nền tảng.
Lập kế hoạch kinh doanh, bảng biểu báo cáo công việc theo ngày/tuần/tháng.
Phối hợp hỗ trợ thực hiện các công việc liên quan hoặc phát sinh do quản lý trực tiếp phân công.Tốt nghiệp Cao đẳng. Đại học
Tốt tiếng Trung
TRUNG THỰC, chăm chỉ, cẩn thận, cầu tiến, ưa thích môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
Có khả năng thích nghi với sự thay đổi, tinh thần học hỏi không ngừng và làm mới bản thân nhằm nâng cao hiệu suất công việc cũng như giá trị bản thân.
Có kinh nghiệm làm việc với khách hàng/ đối tác là doanh nghiệp và/ hoặc kinh nghiệm làm việc tại các vị trí Digital Marketing Exercutive từ 3 tháng trở lên là một lợi thế lớn.
Nhạy bén, linh hoạt trong giải quyết từ chối và các vấn đề liên quan tới khách hàng trong suốt quá trình chăm sóc.
Có kinh nghiệm về vận hành trên sàn TMĐT Alibaba là 1 điểm cộng.
Có ý thức kỉ luật cao, tuyệt đối tuân thủ các quy định của Công ty và yêu cầu từ cấp trên.
Có tư duy chăm sóc khách hàng và kĩ năng xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
Chủ động hỗ trợ các thành viên trong nhóm, xây dựng mối quan hệ tốt với tất cả các phòng ban trong Công ty.Thu nhập: LCB 10tr - 12triệu + hoa hồng + thưởng
BHXH, BHYT theo qui định NN.
Company Trip, Team building, Chi phí đi lại hỗ trợ khách hàng và Bussiness Trip.
Thưởng quý, thưởng tháng 13 theo hiệu suất công việc.
Lộ trình nghề nghiệp rõ ràng, môi trường linh hoạt, năng động, phát triển bản thân không giới hạn.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công ty hàng đầu về Dịch vụ CNTT, BPO và Giải pháp kỹ thuật số

SHAREWORK là một công ty Gia công quy trình kinh doanh và Phát triển phần mềm (BPO) đang mở rộng nhanh chóng và có độ tin cậy cao có trụ sở tại Việt Nam. Với hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành CNTT, đội ngũ lãnh đạo tài năng của chúng tôi cung cấp các dịch vụ CNTT và BPO, giải pháp chuyển đổi kỹ thuật số và nhân tài CNTT đặc biệt với tiêu chuẩn đẳng cấp thế giới cho các tập đoàn lớn trên khắp Hoa Kỳ, Đức, Nhật Bản và các nước Châu Âu khác. các quốc gia. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành công ty gia công phần mềm hàng đầu thế giới trong vòng 5 năm tới.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2010

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại Sharework

Bạn làm việc tại Sharework? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Sharework

Sharework

Click để đánh giá