Việc làm Sharework

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Sharework Corporation
Customer Service Staff (thời vụ 6 tháng)
Sharework
2.0
1 đánh giá 9 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Mới Tốt Nghiệp
Ngày đăng tuyển: 01/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Thời vụ/ Nghề tự do
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Working location: Khu Công Nghiệp Tân Tạo, Lô 5-7-9, đường số 8, KCN Tân Tạo, Bình Tân

Purpose of Position:

- Nhận điện thoại của khách hàng

- Xử lý đơn hàng và phản hồi khách hàng những thắc mắc, khiếu nại…

- Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo những vấn đề phát sinh được xử lý thích hợp dựa trên những qui định của công ty

Responsibilities

- Nhận điện thoại của khách hàng và xử lý đơn hàng:

  • Nhận điện thoại bao gồm đơn đặt hàng của khách hàng, những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng và ghi chú lại một cách hợp lý
  • Trả lời những thắc mắc và giải quyết những khiếu nại trong khả năng cho phép ( ví dụ: trả lời khách hàng về những chương trình khuyến mãi, thông tin sản phẩm, tình trạng đơn hàng….)
  • Chuyển tất cả những vấn đề không nằm trong khả năng giải quyết đến những bộ phận liên quan để đảm bảo tất cả những khiếu nại của khách hàng được phản hồi một cách hợp lý
  • Đảm bảo tất cả những bước kiểm tra cần thiết cho tất cả đơn hàng được thực hiện trước khi nhập và xử lý đơn hàng
  • Phối hợp với tất cả bộ phận liên quan, nhà sản xuất để kiểm tra và xác nhận những đơn hàng bất thường
  • Xử lý, nhập tất cả những đơn đặt hàng nhận từ những nguồn khác nhau vào hệ thống
  • Liên lạc với khách hàng thông báo những đơn hàng chờ để xử lý đơn hàng chờ đúng với xác nhận của khách hang

- Tập hợp số liệu từ các báo cáo, phân tích và chuẩn bị biểu đồ, trình chiếu trên slide bằng Power Point.

- Lưu hồ sơ ( đơn hàng, báo cáo, …) theo SOP

- Thực hiện những nhiệm vụ được Giám sát phân công ( ví dụ: kế hoạch dự phòng, làm báo cáo số liệu…)

- Tham dự các khóa huấn luyện cần thiết của công ty

- Tham dự các cuộc họp của bộ phận và của công ty

- Tuân thủ nghiêm chỉnh nội quy của công ty

Yêu Cầu Công Việc

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên 

Kinh nghiệm 2 đến 3 năm trở lên trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng/Tổng đài

Hiểu biết phân tích cơ sở dữ liệu

Hiểu biết về hệ thống xử lý đơn hàng SAP

Thái độ làm việc tích cực

- Giải quyết, xử lý vấn đề công việc

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công ty hàng đầu về Dịch vụ CNTT, BPO và Giải pháp kỹ thuật số

SHAREWORK là một công ty Gia công quy trình kinh doanh và Phát triển phần mềm (BPO) đang mở rộng nhanh chóng và có độ tin cậy cao có trụ sở tại Việt Nam. Với hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành CNTT, đội ngũ lãnh đạo tài năng của chúng tôi cung cấp các dịch vụ CNTT và BPO, giải pháp chuyển đổi kỹ thuật số và nhân tài CNTT đặc biệt với tiêu chuẩn đẳng cấp thế giới cho các tập đoàn lớn trên khắp Hoa Kỳ, Đức, Nhật Bản và các nước Châu Âu khác. các quốc gia. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành công ty gia công phần mềm hàng đầu thế giới trong vòng 5 năm tới.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2010

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại Sharework

Bạn làm việc tại Sharework? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Sharework

Sharework

Click để đánh giá