Việc làm Sharework

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Sharework Corporation
Trưởng nhóm CSKH - DVKH (Bất động sản)
Sharework
2.0
1 đánh giá 9 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: 18 - 25 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 01/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
Triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Thiết lập hệ thống cơ sở dữ liệu khách hàng.
- Đề xuất và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng
- Phối hợp tổ chức các hội nghi tri ân khách hàng
- Theo dõi, giám sát và ghi nhận lại kết quả xử lý công việc của các bộ phận được chuyển thông tin đối với các trường hợp phức tạp và có ảnh hưởng sâu rộng đến thương hiệu và hoạt động của công ty.
- Đo lường, chấm điểm chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của các đơn vị báo cáo Ban điều hành
Xây dựng, cải tiến quy trình chuyên môn của toàn công ty và quy trình làm việc trong bộ phận
- Hỗ trợ Giám đốc đề xuất chính sách, quy chế, quy định, quy trình để quản lý, hướng dẫn công tác Kinh doanh, Marketing & DVKH của toàn hệ thống
- Xem xét và đề xuất việc xây dựng, cải tiến quy trình của phòng
Quản lý và phát triển nhân viên
- Quản lý, đào tạo và phát triển nhân viên nhằm đạt được mục tiêu của bộ phận và tối đa hóa nguồn lực
Các nhiệm vụ khác
- Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của Phó TGĐ phụ trách Khối Kinh Doanh và của Ban Lãnh đạo IMG
- Tham mưu Ban Tổng Giám đốc xử lý các vấn đề liên quan tới phát triển thương hiệu và chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của IMG
1. Quản lý phòng Chăm sóc khách hàng các đơn vị thành viên :
- Xây dựng quy trình/quy định, hướng dẫn ... phục vụ công tác CSKH và dịch vụ khách hàng.
- Xây dựng, tổ chức, triển khai công cụ đo lường sự hài lòng của khách hàng
- Hướng dẫn nhân viên phản hồi thông tin khiếu nại của khách hàng trong phạm vi quyền hạn hoặc đề xuất phương án xử lý, phản hồi trong trường hợp ngoài thẩm quyền
- Hỗ trợ khách hàng đăng ký các thủ tục pháp lý để hoạt động tại các đơn vị thành viên
- Hỗ trợ phòng Kinh doanh tổ chức các sự kiện cho khách hàng khi có yêu cầu.
- Truyền tải các thông tin phản hồi từ đơn vị đến khách hàng, giải quyết các vấn đề, khiếu nại phát sinh (nếu có)
- Cập nhật và tổng hợp thông tin về nhu cầu khách hàng
- Hỗ trợ xây dựng chính sách, cơ chế phát triển nhóm khách hàng lớn / khách hàng lâu năm cùng với nhóm Kinh doanh
- Quản lý các đơn vị dịch vụ thuê ngoài
- Kiểm tra, duy trì, đánh giá hiệu quả hoạt động, chất lượng, tính tuân thủ quy trình của đơn vị cung cấp dịch vụ thuê ngoài (bảo vê, vệ sinh, kiểm soát côn trùng, rác sinh hoạt...) trong tòa nhà
- Kiểm tra báo cáo số liệu định kì về dịch vụ thuê ngoài, báo cáo lên Giám đốc Quản lý tòa nhà các vấn đề cần phối hợp xử lý.Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan
- Kinh nghiệm ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên trong các công ty vận hành tòa nhà
- Kỹ năng máy tính văn phòng tốt
- Kỹ năng quản lý, đánh giá hiệu quả
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng xử lý tình huống
- Kỹ năng phân công, giám sát công việc của nhân viên
- Kỹ năng quản lý thời gian và công việcLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công ty hàng đầu về Dịch vụ CNTT, BPO và Giải pháp kỹ thuật số

SHAREWORK là một công ty Gia công quy trình kinh doanh và Phát triển phần mềm (BPO) đang mở rộng nhanh chóng và có độ tin cậy cao có trụ sở tại Việt Nam. Với hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành CNTT, đội ngũ lãnh đạo tài năng của chúng tôi cung cấp các dịch vụ CNTT và BPO, giải pháp chuyển đổi kỹ thuật số và nhân tài CNTT đặc biệt với tiêu chuẩn đẳng cấp thế giới cho các tập đoàn lớn trên khắp Hoa Kỳ, Đức, Nhật Bản và các nước Châu Âu khác. các quốc gia. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành công ty gia công phần mềm hàng đầu thế giới trong vòng 5 năm tới.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2010

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại Sharework

Bạn làm việc tại Sharework? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Sharework

Sharework

Click để đánh giá