Việc làm Sharework

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Sharework Corporation
Nhân viên chăm sóc khách hàng (Thời vụ 8 tháng)
Sharework
2.0
1 đánh giá 9 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 23/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/08/2024
Hình thức: Thời vụ/ Nghề tự do
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Hoạt động chăm sóc khách hàng:

· Tiếp nhận đơn hàng qua phần mềm đặt hàng.

· Kiểm tra đơn hàng (tải trọng, dải xe …)

· Tạo đơn hàng trên hệ thống chuyển kho soạn hàng và giao hàng

· Xuất hóa đơn bán hàng hàng ngày, kiểm soát hóa đơn/ chứng từ đảm bảo số liệu chính xác với hệ thống.

· Kiểm soát công nợ, đối chiếu công nợ với khách hàng

· Kiểm soát các chương trình khuyến theo từng đơn hàng đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

· Kiểm soát tải trọng, đăng kiểm xe so với đơn hàng.

· Tư vấn đặt hàng, theo dõi tiến độ lấy hàng đối với các đơn hàng NQC

· Cung cấp giấy tờ chất lượng theo xe cho công trình

· Điều xe cho các đơn hàng thuộc kênh dự án, đối chiếu chứng từ từ nhà vận chuyển gửi về

· Kiểm soát chứng từ hóa đơn đỏ chuyển về cho khách

· Tiếp nhận ý kiến hoặc khiếu nại từ khách hàng

· Hỗ trợ bộ phận sales quản lý bán hàng đúng khu vực

· Hỗ trợ xuất chiết khấu đúng thời hạn,…

· Hỗ trợ tiếp thị cung cấp mẫu theo xe về cửa hàng khách

2. Sự tuân thủ:

- Chấp hành tốt 5 thái độ ứng xử của công ty

- Hiểu và tuân thủ các hoạt động về an toàn - sức khỏe – môi trường

- Hiểu và tuân thủ các chính sách và quy trình của tập đoàn và đơn vị kinh doanh phụ trách.

- Hoàn thành đầy đủ các khóa đạo tạo bắt buộc từ Tập đoàn và đơn vị kinh doanh.

3. Báo cáo:

- Báo cáo CSI hàng tuần

- Báo cáo trừ chiết khấu tháng

- Các báo cáo khác được yêu cầu từ quản lý trực tiếp

- Kiểm soát và hoàn chỉnh các qui trình liên quan đến việc cung ứng hàng hóa

4. Các công việc khác theo sự phân công từ quản lý trực tiếp.

Yêu Cầu Công Việc

Nam, Nữ tốt nghiệp tối thiểu từ trung cấp trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, kế toán, …, yêu thích kinh doanh
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, kinh doanh, marketing, tiếp thị, chăm sóc khách hàng, …
- Tin học văn phòng tốt, đặc biệt là excel;
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt;
- Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc, giải quyết vấn đề
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Chịu khó, nhiệt huyết trong công việc.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Đường số 11, Lô c23a, KCN Hiệp Phước, Huyện Nhà Bè, Tp. HCM

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Lương: 9 Tr - 12 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công ty hàng đầu về Dịch vụ CNTT, BPO và Giải pháp kỹ thuật số

SHAREWORK là một công ty Gia công quy trình kinh doanh và Phát triển phần mềm (BPO) đang mở rộng nhanh chóng và có độ tin cậy cao có trụ sở tại Việt Nam. Với hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành CNTT, đội ngũ lãnh đạo tài năng của chúng tôi cung cấp các dịch vụ CNTT và BPO, giải pháp chuyển đổi kỹ thuật số và nhân tài CNTT đặc biệt với tiêu chuẩn đẳng cấp thế giới cho các tập đoàn lớn trên khắp Hoa Kỳ, Đức, Nhật Bản và các nước Châu Âu khác. các quốc gia. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành công ty gia công phần mềm hàng đầu thế giới trong vòng 5 năm tới.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2010

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại Sharework

Bạn làm việc tại Sharework? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Sharework

Sharework

Click để đánh giá