Mô tả công việc
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các nhà phân phối và khách hàng, xây dựng các kênh bán hàng
- Thúc đẩy tăng doanh số tại các khu vực thị trường
- Quản lý Nhân Viên Kinh Doanh
- Xây dựng chính sách bán hàng, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh của công ty.
- Thời gian làm việc: 8h30-17h30 (thứ 2 đến thứ 6), thứ 7 làm nửa buổi
- Địa chỉ công ty: Số 26 đường số 36, khu phố 5, An Phú, Quận 2, HCM.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: từ 23-45 tuổi.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý trong ngành mỹ phẩm, hoá mỹ phẩm
- Có sẵn data khách hàng trong ngành mỹ phẩm là lợi thế
- Biết tiếng Trung là lợi thế
- Kỹ năng thuyết trình và diễn đạt trước đám đông.
- Tính năng động, có tinh thần tự lực và ham học hỏi để phát triển bản thân.
- Chịu đựng áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: thỏa thuận theo năng lực gồm lương cứng + hoa hồng + thưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến.
- Đóng bảo hiểm đầy đủ theo quy định
- Du lịch hằng năm
Được thành lập vào năm 2019, SmartPay tự hào là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa.
Trong nhiều năm, chúng tôi tiếp tục xây dựng và đầu tư vào con người, quy trình và hệ thống; Chúng tôi đã phát triển mạng lưới thương nhân lớn nhất kết nối "Người mua - Người bán" và chúng tôi đã chứng minh được khả năng cung cấp các giải pháp nhanh hơn, rẻ hơn và đáng tin cậy hơn trên quy mô lớn.
SmartPay tin rằng khi tiềm năng của bạn được phát huy hết, bạn có thể trở thành bất cứ điều gì bạn muốn. Và với SmartPay, bạn sẽ tự tin nói “Có, tôi có thể” trong mọi thử thách