Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin khách hàng tiềm năng từ các kênh tiếp thị của công ty.
- Tư vấn, giới thiệu các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng, giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
- Tham gia các hoạt động marketing, quảng bá sản phẩm của công ty.
- Báo cáo kết quả công việc cho quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Năng động, nhiệt tình, có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng anh.
- Kỹ năng bán hàng, thuyết phục khách hàng.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về thị trường bất động sản.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản + hoa hồng hấp dẫn.
- Được đào tạo bài bản về kỹ năng bán hàng, kiến thức về khách sạn.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch, nghỉ mát.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Công ty.
Sylvan Learning là thương hiệu giáo dục được sáng lập bởi giáo viên trường W.Berry Fowler vào năm 1979 tại Portland, Oregon, Mỹ; và hiện sở hữu hệ thống 800 trung tâm trên khắp các tiểu bang nước Mỹ, các quốc gia khác như Canada, Ả Rập Thống Nhất, Ả Rập Saudi, Guam, Kuwait, Hồng Kông, Việt Nam… sau hơn 40 năm hoạt động và phát triển.
Tại Việt Nam, Sylvan Learning Việt Nam có 5 cơ sở rộng khắp TP. HCM, mang đến các chương trình Tiếng Anh theo lứa tuổi (Mẫu giáo, Thiếu nhi, Thiếu niên) – Toán Tư Duy – STEM (Robotics, Engineering, Coding) – Luyện Thi Chứng Chỉ IELTS cho học viên từ 3-16 tuổi, hướng đến mục tiêu xây dựng nền tảng tri thức, sự tự tin, bản ĩnh và niềm vui học tập cho học viên.
Sylvan Learning Việt Nam là công ty thành viên và được bảo trợ hoạt động bởi Quỹ Đầu tư Quốc tế VIG (Vietnam Investments Group) – Quỹ đã đầu tư vào các công ty và thương hiệu nổi tiếng trong ngành giáo dục, giải trí, ẩm thực, du lịch… tại Việt Nam.