Mô tả công việc
- Tiếp nhận Database từ bộ phận MKT
- Khai thác nhu cầu và mong muốn của khách hàng; thực hiện tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ.
- Trực và xử lý các cuộc gọi để tư vấn và giải đáp thắc mắc từ khách mới cũng như khách cũ
- Quản lý và liên tục cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống cơ sở dữ liệu.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm Telesales/tư vấn dịch vụ thẩm mỹ nội khoa da liễu.
- Giọng nói dễ nghe, không nói giọng địa phương
- Giao tiếp qua điện thoại tốt
- Có kỹ năng lắng nghe & thuyết phục tốt
- Có khả năng xử lý tình huống khi bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh
- Thời gian làm việc: xoay ca. Tuần nghỉ 1 ngày theo lịch làm việc
+ Ca 1: 8h - 16h
+ Ca 2: 9h - 17h
+ Ca 3: 14h - 22h(1-2 ngày/ tuần)
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập : 20-50tr++
- Được training kiến thức phù hợp để phát triển bản thân và hoàn thiện kỹ năng làm việc của mình
- Đóng BHXH, BHYT (Đóng bảo hiểm khi hết thử việc)
- Teambuilding, Year End Party...tiêu chuẩn 5 sao
- Thưởng lễ, lương tháng 13,14++
- Được hỗ trợ ăn ca 2 bữa/ ngày
Sylvan Learning là thương hiệu giáo dục được sáng lập bởi giáo viên trường W.Berry Fowler vào năm 1979 tại Portland, Oregon, Mỹ; và hiện sở hữu hệ thống 800 trung tâm trên khắp các tiểu bang nước Mỹ, các quốc gia khác như Canada, Ả Rập Thống Nhất, Ả Rập Saudi, Guam, Kuwait, Hồng Kông, Việt Nam… sau hơn 40 năm hoạt động và phát triển.
Tại Việt Nam, Sylvan Learning Việt Nam có 5 cơ sở rộng khắp TP. HCM, mang đến các chương trình Tiếng Anh theo lứa tuổi (Mẫu giáo, Thiếu nhi, Thiếu niên) – Toán Tư Duy – STEM (Robotics, Engineering, Coding) – Luyện Thi Chứng Chỉ IELTS cho học viên từ 3-16 tuổi, hướng đến mục tiêu xây dựng nền tảng tri thức, sự tự tin, bản ĩnh và niềm vui học tập cho học viên.
Sylvan Learning Việt Nam là công ty thành viên và được bảo trợ hoạt động bởi Quỹ Đầu tư Quốc tế VIG (Vietnam Investments Group) – Quỹ đã đầu tư vào các công ty và thương hiệu nổi tiếng trong ngành giáo dục, giải trí, ẩm thực, du lịch… tại Việt Nam.