Mô tả công việc
- Tìm kiếm Khách hàng có nhu cầu quan tâm đến các sản phẩm bất động sản.
- Telesale chăm sóc khách hàng theo danh sách có sẵn.
- Chăm sóc khách hàng hiện hữu và khai thác khách hàng tiềm năng.
- Tư vấn và cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác về các sản phẩm của công ty ( Căn Hộ Dĩ An Bình Dương, Thành Phố Hồ Chí Minh) đến khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng hoàn tất thủ tục đặt chỗ, đặt cọc, ký hợp đồng,...
- Theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng.
- Tiếp nhận, giải đáp các phản hồi từ khách hàng trong phạm vi có thẩm quyền.
- Phối Hợp cùng với đội nhóm để đạt mục tiêu doanh số .
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ dưới 35 tuổi
- Không cần kinh nghiệm
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ở các vị trí khác liên quan đến sales/chăm sóc khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- THU NHẬP tháng: 6 -15 triệu + hoa hồng + thưởng doanh thu + thưởng nóng.
- Thưởng tất cả các ngày Lễ trong năm (8/3, Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4 & 01/05, 2/9....)
- Du lịch trong nước 1 lần/ năm (nghỉ 4 ngày).
- Hỗ Trợ Marketing.
Sylvan Learning là thương hiệu giáo dục được sáng lập bởi giáo viên trường W.Berry Fowler vào năm 1979 tại Portland, Oregon, Mỹ; và hiện sở hữu hệ thống 800 trung tâm trên khắp các tiểu bang nước Mỹ, các quốc gia khác như Canada, Ả Rập Thống Nhất, Ả Rập Saudi, Guam, Kuwait, Hồng Kông, Việt Nam… sau hơn 40 năm hoạt động và phát triển.
Tại Việt Nam, Sylvan Learning Việt Nam có 5 cơ sở rộng khắp TP. HCM, mang đến các chương trình Tiếng Anh theo lứa tuổi (Mẫu giáo, Thiếu nhi, Thiếu niên) – Toán Tư Duy – STEM (Robotics, Engineering, Coding) – Luyện Thi Chứng Chỉ IELTS cho học viên từ 3-16 tuổi, hướng đến mục tiêu xây dựng nền tảng tri thức, sự tự tin, bản ĩnh và niềm vui học tập cho học viên.
Sylvan Learning Việt Nam là công ty thành viên và được bảo trợ hoạt động bởi Quỹ Đầu tư Quốc tế VIG (Vietnam Investments Group) – Quỹ đã đầu tư vào các công ty và thương hiệu nổi tiếng trong ngành giáo dục, giải trí, ẩm thực, du lịch… tại Việt Nam.