Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Responsible for the daily store operations.
Chịu trách nhiệm về các hoạt động hàng ngày của cửa hàng - Provides excellent customer service and maintains a pleasant shopping environment consistent with our brand image.
Cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt và duy trì môi trường mua sắm dễ chịu phù hợp với hình ảnh thương hiệu của chúng tôi. - Calls on current and potential customers to establish and maintain client relationship.
Kêu gọi khách hàng hiện tại và tiềm năng để thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng - Keep customers informed on new products or services, changes, etc.
Thông báo cho khách hàng về sản phẩm hoặc dịch vụ mới và các thay đổi, v.v - Identifies and handles client enquiries and concerns.
Xác định và xử lý các thắc mắc và mối quan tâm của khách hàng - Executes sales plans and participates in marketing events and promotion programs.
Thực hiện các kế hoặc bán hàng và tham gia vào các hoạt động marketing và các chương trình khuyến mãi - Communicates feedback gathered through in-store activities to store management.
Truyền đạt các phản hồi của khách hàng thông qua các hoạt động của cửa hàng cho quản lý cửa hàng - Keeps records and reports on sales activities.
Lưu giữ hồ sơ và báo cáo về các hoạt động bán hàng
Yêu Cầu Công Việc
- At least 1-2 years of relevant experience in high-end fashion, luxury industry or in similar capacity.
Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm làm việc liên quan tới thời trang cao cấp, phụ kiện hoặc có năng lực tương tự. - Passion in retail industry with good selling skills.
Có đam mê với ngành bán lẻ với kỹ năng bán hàng tốt. - Likes fashion and appreciates quality products.
Yêu thích thời trang và các sản phẩm chất lượng. - Fluent in English, Chinese, French or Japanese is a plus.
Thành thạo tiếng anh. Tiếng trung, tiếng pháp hoặc tiếng nhật là một lợi thế. - Must be a good team player, pleasant, service oriented with good communication skills.
Có định hướng về chăm sóc khách hàng với kỹ năng giao tiếp tốt. - Basic computer skills.
Kỹ năng máy tính cơ bản.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Quốc tế Tâm Sơn là thành viên của Tập đoàn Openasia. Tam Sơn ban đầu được thành lập vào năm 2005 với sứ mệnh đưa các thương hiệu thời trang cao cấp toàn cầu đến Việt Nam. Kể từ đó, chúng tôi đã mở rộng danh mục đầu tư của mình ra ngoài thời trang và sang nhiều lĩnh vực xa xỉ khác nhau bao gồm đồng hồ, trang sức và các thương hiệu công nghệ nghe nhìn bao gồm Patek Philippe, Hermès, Vacheron Constantin, Piaget, Chopard, Bottega Veneta, Saint Laurent, Hugo Boss, Kenzo, Bang & Olufsen. Tam Sơn hiện đang vận hành mạng lưới 20 cửa hàng tại cả Hà Nội và TP. Công ty đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển của Openasia Group. Từ thời trang đến các lĩnh vực xa xỉ khác, Tâm Sơn đã đạt được vị trí hàng đầu trong ngành công nghiệp xa xỉ của Việt Nam bằng cách cung cấp các tiêu chuẩn khắt khe về sự xuất sắc chuyên nghiệp, cam kết mạnh mẽ về giá trị cốt lõi của thương hiệu và mối quan hệ lâu dài với khách hàng.