Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam - VNPT ★ 3.3

Hà Nội
Trên 10.000 nhân viên
Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam - VNPT

Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
Ngân hàng
Hành chính
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán

Việc làm Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam - VNPT

Cập nhật 29/10/2025 20:35
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam
Chuyên Viên Kinh Doanh Giải Pháp
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 02/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/02/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 124 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội, Vietnam

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Mức lương thưởng hấp dẫn theo năng lực, lương tháng 13...
Được làm việc tại môi trường hiện đại, chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo
Được ăn trưa Free tại Căng - tin Công ty

Mô Tả Công Việc

Chủ trì triển khai kinh doanh nền tảng martketplace của công ty; xây dựng chiến lược kinh doanh, phát triển thị trường, khách hàng doanh nghiệp; phân tích và quản lý dữ liệu khách hàng. Tham mưu cho Trưởng phòng và Giám đốc trung tâm định hướng thị trường, các hoạt động hợp tác với đối tác; Thực hiện các báo cáo kết quả, tổng kết đánh giá và đưa ra giải pháp nâng cao doanh thu, chất lượng, hiệu quả hoạt động của đơn vị.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Triển khai kinh doanh nền tảng marketplace
- Tìm kiếm thông tin, tiếp cận khách hàng tiềm năng, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh, triển khai phương án kinh doanh phù hợp từng đối tượng khách hàng, thực hiện kế hoạch kinh doanh theo chỉ tiêu được giao.
- Xây dựng tài liệu bán hàng, tổ chức đào tạo kênh bán, định hướng danh mục sản phẩm và phương án bán hàng từng thời điểm, địa bàn.
- Phối hợp với chuyên viên tư vấn giải pháp (presale) trình bày, demo, tư vấn, giới thiệu sản phẩm; cài đặt thử nghiệm nền tảng cho khách hàng.
- Phối hợp với chuyên viên tư vấn giải pháp (presale) khảo sát hệ thống, tư vấn tích hợp sản phẩm với hệ thống tạo giải pháp tổng thể, đáp ứng nhu cầu khách hàng.
- Đàm phán, thương lượng, xúc tiến ký kết hợp đồng với khách hàng và triển khai cung cấp giải pháp cho khách hàng.
- Phối hợp với đội ngũ triển khai để quản trị, giám sát triển khai, vận hành và khắc phục sự cố, đảm bảo chất lượng các dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
- Đề xuất các ý tưởng để đẩy mạnh kinh doanh sản phẩm.
2. Xây dựng chiến lược kinh doanh, phát triển thị trường,
- Tìm hiểu, phân tích thông tin đối thủ về sản phẩm, giá và thị trường.
- Xây dựng chiến lược kinh doanh, phát triển nền tảng.
- Phát triển mạng lưới khách hàng doanh nghiệp.
3. Phân tích và quản lý dữ liệu khách hàng
- Phân tích dữ liệu và hiểu biết sâu sắc về khách hàng để nâng cao năng suất và hiệu quả của lực lượng bán hàng.
- Giám sát và phân tích các chỉ số và xu hướng bán hàng làm cơ sở cho các quyết định kinh doanh chiến lược, đồng thời phối hợp và đảm bảo tính chính xác của mục tiêu kế hoạch kinh doanh.

Yêu Cầu Công Việc

• Bằng cấp chuyên môn tối thiểu: chuyên ngành Kinh tế, quản trị kinh doanh, công nghệ thông tin, điện tử viễn thông…
• Có kinh nghiệm làm việc từ 02 năm ở vị trí tương đương.
• Đam mê kinh doanh, chủ động trong công việc.
• Ưu tiên có hiểu biết, kiến thức về Công nghệ thông tin, am hiểu về nền tảng marketplace.
• Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực CNTT, Viễn thông là lợi thế.
• Có kinh nghiệm bán hàng các nền tảng phần mềm hoặc Tư vấn giải pháp các nền tảng marketplace là lợi thế.
• Có khả năng nghiên cứu, tư duy logic tốt, tư duy hệ thống, sáng tạo, nắm bắt vấn đề nhanh, chịu khó, chịu được áp lực cao trong công việc.
• Năng động, nhiệt tình trung thực, cẩn thận, làm việc có kế hoạch và có tinh thần trách nhiệm cao.
• Có khả năng làm việc trong môi trường hợp tác với nhiều bên liên quan.
• Sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ công việc như: MS Word/ Excel/powerPoint, Google Docs/ Google Sheet
• Có khả năng làm việc tự chủ và làm việc theo nhóm.
• Có khả năng thuyết trình là lợi thế

QUYỀN LỢI VÀ CHÍNH SÁCH
- Được ký HĐLĐ dài hạn và tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động.
- Cơ hội phát triển khi tham gia các dự án lớn, công nghệ mới nhất, làm việc với khách hàng và đối tác toàn cầu.
- Cơ hội được đào tạo thạc sỹ, tiến sỹ kỹ thuật, quản trị kinh doanh.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, sáng tạo, khuyến khích phát triển cá nhân.
- Tham gia các đợt team-building, Gala dinner do Công ty tổ chức, phát triển kỹ năng mềm, tạo cơ hội giao lưu, học hỏi, gắn kết tập thể lao động.
- Chế độ lương thưởng hấp dẫn, có cơ hội tăng lương từ 1 đến 2 lần/năm. Thưởng theo kết quả sản xuất kinh doanh 1/5, 2/9, tháng lương 13, Tết…
- Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm kết hợp con người, tai nạn 24/24.
- Chế độ thăm quan nghỉ mát hằng năm.
- Chế độ phúc lợi toàn diện và cạnh tranh
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Phục vụ ăn trưa miễn phí tại căng tin, khu cafeteria hiện đại.
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam
Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam - VNPT Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà VNPT, số 57 Huỳnh Thúc Kháng, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

Sau 73 năm nỗ lực xây dựng, phát triển trên thị trường viễn thông Việt Nam, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam đã luôn giữ vững vai trò chủ chốt trong hành trình đưa Việt Nam trở thành 1 trong 10 nước có tốc độ phát triển Bưu chính Viễn thông nhanh nhất toàn cầu. Và có lẽ các bạn chưa biết rằng, Tập đoàn VNPT nằm trong TOP 3 nhà tuyển dụng tốt nhất của nước ta trong lĩnh vực Viễn thông và Công nghệ thông tin, được công bố bởi Công ty chuyên lĩnh vực nhân sự quốc tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng Chính sách phúc lợi, bảo hiểm xã hội, y tế 
  • Được khám sức khỏe hàng năm

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch định kỳ hàng năm
  • Team Building cuối năm 

Lịch sử thành lập

  • Tháng 4/1995, Tổng Công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam chính thức được thành lập theo mô hình Tổng Công ty 91, trực thuộc Chính phủ và Tổng cục Bưu điện với tên giao dịch quốc tế viết tắt là VNPT, chính thức tách khỏi chức năng quản lý nhà nước và trở thành đơn vị sản xuất, kinh doanh, quản lý khai thác và cung cấp các dịch vụ bưu chính, viễn thông.
  • Ngày 19/11/1997 Việt Nam chính thức hòa mạng internet quốc tế. VDC (đơn vị trực thuộc của VNPT) là nhà cung cấp cổng truy nhập internet duy nhất (IAP) và là 1 trong 4 nhà cung cấp dịch vụ internet (ISP) đầu tiên của Việt Nam.
  • Ngày 26/3/2006, VNPT chuyển đổi từ Tổng Công ty sang hoạt động theo mô hình Tập đoàn
  • Năm 2008, Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam (VNPost) chính thức đi vào hoạt động. VNPT phóng thành công vệ tinh viễn thông đầu tiên của Việt Nam VINASAT-1
  • Ngày 30/03/2009, VNPT đã thiết lập thành công phiên họp trực tuyến lần đầu tiên của Chính phủ tới Văn phòng UBND của 63 tỉnh/thành phố, đánh dấu bước đổi mới tích cực trong việc ứng dụng CNTT vào công tác chỉ đạo, điều hành của Chính phủ. Đồng thời thể hiện năng lực của VNPT trong việc thực hiện Dự án "Mạng truyền số liệu chuyên dùng của các cơ quan Đảng và Nhà nước".
  • Năm 2011, VNPT được trao giải thưởng quốc tế "Băng rộng thay đổi cuộc sống"
  • Ngày 16/05/2012, VNPT đã phóng thành công Vệ tinh viễn thông thứ 2 của Việt Nam VINASAT-2 lên quỹ đạo tại bãi phóng Kourou, Guyana, Nam Mỹ. Vệ tinh sẽ nằm tại vị trí vị trí 131,80E. Vệ tinh VINASAT-2 đã đi vào khai thác trong quý 3 năm 2012
  • Năm 2014, VNPT triển khai tái cơ cấu theo Đề án được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt
  • Năm 2015, VNPT thành lập 3 Tổng công ty, bước vào giai đoạn tái cấu trúc toàn diện
  • Tháng 11/2016, VNPT đã chính thức khai trương dịch vụ 4G tại huyện đảo Phú Quốc và trở thành nhà mạng đầu tiên khai trương dịch vụ mạng 4G tại Việt Nam. 
  • Từ tháng 10/2017, VNPT đã đưa vào khai thác tuyến cáp biển băng thông rộng AAE1. 
  • Năm 2018, Thành lập Công ty VNPT-IT

Mission

  • Cung cấp cho khách hàng và đối tác các sản phẩm, dịch vụ Viễn thông - CNTT - Truyền thông và Dịch vụ số chất lượng, đột phá, sáng tạo.
  • Trở thành trung tâm số (Digital Hub) của khu vực châu Á.
  • Tôn vinh và đánh giá giá trị đích thực của người lao động.
  • Tiên phong trong các hoạt động về cộng đồng.

Review Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam - VNPT

3.3
91 review

Review Highlights

Cập nhật 08/03/2025

Ưu điểm

  • Lương thưởng trả đúng ngày, lương tăng đều (325 reviews)
  • Học về nghiệp vụ khá nhiều, vì thường các dự án sẽ là dự án nặng nghiệp vụ (thuế má, số hóa ...) (453 reviews)
  • Khá thoải mái về giờ giấc, không quá gò bó (212 reviews)
  • Không khí trong team đa số là vui vẻ (187 reviews)
  • Có cơ hội làm việc với nhiều hệ thống (359 reviews)
  • Đầu tư tốt cho R&D, phát triển product (146 reviews) 

Nhược điểm

  • Khó thăng tiến, môi trường nhà nước nên phụ thuộc nhiều vào quan hệ (293 reviews) 
  • Quy trình làm việc chồng chéo, khó phối hợp. Quá nhiều cấp trung gian (286 reviews) 
  • Khối lượng công việc thất thường, lúc phải OT (không lương), lúc thì không (164 reviews) 
  • Chưa đẩy nhanh tiến trình triển khai dự án mới (155 reviews) 
  • Quy trình phát triển phầm mềm chưa được đồng bộ dẫn tới năng suất công việc không được đảm bảo (187 reviews) 
  • Công ty chưa chú trọng đào tạo nhân sự, chưa có chính sách giữ chân nhân tài (298 reviews) 

27/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường lập trình thiếu định hướng và cơ hội phát triển

28/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Quy trình phỏng vấn thiếu chuyên môn và không minh bạch, HR không hỗ trợ

28/01/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc toxic, áp lực OT nhưng lương OT không được thanh toán

Những nghề phổ biến tại Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam - VNPT

Bạn làm việc tại Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam - VNPT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam - VNPT

Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam - VNPT

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo