Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam - VNPT ★ 3.3

Hà Nội
Trên 10.000 nhân viên
Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam - VNPT

Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
Ngân hàng
Hành chính
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán

Việc làm Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam - VNPT

Cập nhật 29/10/2025 20:35
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam
Nhân Viên Kinh Doanh Online Thị Trường Tiêu Dùng
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/02/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 124 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội, Vietnam

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Mức lương thưởng hấp dẫn theo năng lực, lương tháng 13...
Được làm việc tại môi trường hiện đại, chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo
Được ăn trưa Free tại Căng - tin Công ty

Mô Tả Công Việc

Chịu trách nhiệm thúc đẩy kinh doanh trên môi trường số các sản phẩm và giải pháp mảng Tiêu dùng (Consumer) của Công ty cho thị trường Cá nhân, Hộ gia đình, Doanh nghiệp … Tìm kiếm và mở rộng tập khách hàng, đối tác, cộng đồng tiềm năng liên quan đến Smarthome và phối hợp các nhóm triển khai kế hoạch kinh doanh theo yêu cầu, đảm bảo doanh số và mục tiêu đề ra.

*** MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Chịu trách nhiệm Kinh doanh mô trường số (online sale) cho các sản phẩm và giải pháp thuộc mảng thị trường tiêu dùng (Consumer), trọng tâm là các sản phẩm Smarthome
- Xây dựng và triển khai chiến lược, kế hoạch kinh doanh trên môi trường số.
- Lập kế hoạch, nội dung truyền thông, quảng cáo cho các sản phẩm & chương trình bán hàng, khuyến mại trên các nền tảng mạng xã hội (Facebook, Zalo, Tiktok, Email, website), KOL, Khách hàng giới thiệu khách hàng để phát triển thương hiệu sản phẩm, tăng kết nối cộng đồng, mở rộng tập khách hàng, đối tác, tăng doanh thu.
- Giám sát đánh giá hiệu quả, tỷ lệ chuyển đổi thành công của các hoạt động online để có đề xuất phù hợp
- Chăm sóc các trang Fanpage, Zalo group, cộng đồng của mảng kinh doanh phụ trách, chịu trách nhiệm phản hồi khách hàng trên các trang này
- Lên ý tưởng, viết nội dung cho các tin bài về sản phẩm phụ trách theo kế hoạch được giao
- Hiểu biết về các sản phẩm Smarthome của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng, đại lý
- Xây dựng và triển khai các chương trình khuyến mãi mới theo từng dịp lễ, tết, thúc đẩy doanh thu
- Thiết lập và hợp tác với các nền tảng Thương mại điện tử nhằm mở rộng thị trường, gia tăng điểm chạm, thúc đẩy doanh thu và nâng cao thương hiệu và vị thế của sản phẩm
- Nghiên cứu, đánh giá tiềm năng kinh doanh Smarthome trên môi trường số
- Đảm bảo doanh số được giao theo kế hoạch năm, quý, và tháng. Lập báo cáo kinh doanh theo yêu cầu
Nhiệm vụ khác
- Thu thập phản hồi của khách hàng, thị trường, kênh phân phối, thông tin đối thủ để đưa ra các đề xuất xây dựng, cái tiến sản phẩm, dịch vụ phù hợp, thúc đẩy kinh doanh.
- Phối hợp với các nhóm liên quan để triển khai dịch vụ, chăm sóc khách hàng, hỗ trợ thu hồi công nợ sau khi bán.

Yêu Cầu Công Việc

*** YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Bằng cấp chuyên môn tối thiểu: Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí, Ngoại thương, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, CNTT, Điện tử viễn thông, hoặc tương đương
- It nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Kinh doanh online và/hoặc Content Marketing. Có kinh nghiệm kinh doanh sản phẩm điện tử tiêu dùng, Smarthome là một lợi thế
- Có kiến thức tốt về internet và các xu hướng Online, các nền tảng mạng xã hội.
- Có kiến thức tốt về kinh doanh online, marketing, truyền thông, báo chí, mạng xã hội, phân tích thị trường
- Nhiệt huyết, đam mê kinh doanh, yêu thích các sản phẩm điện tử tiêu dùng, Smarthome, CNTT
- Có khả năng thuyết trình, sáng tạo nội dung
- Có khả năng chịu áp lực cao/ đạt chỉ tiêu đề ra
- Tham gia xây dựng các chiến lược kinh doanh các sản phẩm/ dịch vụ CNTT

*** QUYỀN LỢI VÀ CHÍNH SÁCH
- Được ký HĐLĐ dài hạn và tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động.
- Cơ hội phát triển khi tham gia các dự án lớn, công nghệ mới nhất, làm việc với khách hàng và đối tác toàn cầu.
- Cơ hội được đào tạo thạc sỹ, tiến sỹ kỹ thuật, quản trị kinh doanh.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, sáng tạo, khuyến khích phát triển cá nhân.
- Tham gia các đợt team-building, Galadinner do Công ty tổ chức, phát triển kỹ năng mềm, tạo cơ hội giao lưu, học hỏi, gắn kết tập thể lao động.
- Chế độ lương thưởng hấp dẫn, có cơ hội tăng lương từ 1 đến 2 lần/năm. Thưởng theo kết quả sản xuất kinh doanh 1/5, 2/9, tháng lương 13, Tết…
- Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm kết hợp con người, tai nạn 24/24.
- Chế độ thăm quan nghỉ mát hằng năm.
- Chế độ phúc lợi toàn diện và cạnh tranh
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Phục vụ ăn trưa miễn phí tại căng tin, khu cafeteria hiện đại.

*** ỨNG VIÊN NỘP HỒ SƠ
- Ứng viên quan tâm tới cơ hội nghề nghiệp, vui lòng gửi hồ sơ ứng tuyển cho chúng tôi theo cách thức, cụ thể:
- Địa chỉ: 124 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam
Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam - VNPT Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà VNPT, số 57 Huỳnh Thúc Kháng, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

Sau 73 năm nỗ lực xây dựng, phát triển trên thị trường viễn thông Việt Nam, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam đã luôn giữ vững vai trò chủ chốt trong hành trình đưa Việt Nam trở thành 1 trong 10 nước có tốc độ phát triển Bưu chính Viễn thông nhanh nhất toàn cầu. Và có lẽ các bạn chưa biết rằng, Tập đoàn VNPT nằm trong TOP 3 nhà tuyển dụng tốt nhất của nước ta trong lĩnh vực Viễn thông và Công nghệ thông tin, được công bố bởi Công ty chuyên lĩnh vực nhân sự quốc tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng Chính sách phúc lợi, bảo hiểm xã hội, y tế 
  • Được khám sức khỏe hàng năm

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch định kỳ hàng năm
  • Team Building cuối năm 

Lịch sử thành lập

  • Tháng 4/1995, Tổng Công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam chính thức được thành lập theo mô hình Tổng Công ty 91, trực thuộc Chính phủ và Tổng cục Bưu điện với tên giao dịch quốc tế viết tắt là VNPT, chính thức tách khỏi chức năng quản lý nhà nước và trở thành đơn vị sản xuất, kinh doanh, quản lý khai thác và cung cấp các dịch vụ bưu chính, viễn thông.
  • Ngày 19/11/1997 Việt Nam chính thức hòa mạng internet quốc tế. VDC (đơn vị trực thuộc của VNPT) là nhà cung cấp cổng truy nhập internet duy nhất (IAP) và là 1 trong 4 nhà cung cấp dịch vụ internet (ISP) đầu tiên của Việt Nam.
  • Ngày 26/3/2006, VNPT chuyển đổi từ Tổng Công ty sang hoạt động theo mô hình Tập đoàn
  • Năm 2008, Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam (VNPost) chính thức đi vào hoạt động. VNPT phóng thành công vệ tinh viễn thông đầu tiên của Việt Nam VINASAT-1
  • Ngày 30/03/2009, VNPT đã thiết lập thành công phiên họp trực tuyến lần đầu tiên của Chính phủ tới Văn phòng UBND của 63 tỉnh/thành phố, đánh dấu bước đổi mới tích cực trong việc ứng dụng CNTT vào công tác chỉ đạo, điều hành của Chính phủ. Đồng thời thể hiện năng lực của VNPT trong việc thực hiện Dự án "Mạng truyền số liệu chuyên dùng của các cơ quan Đảng và Nhà nước".
  • Năm 2011, VNPT được trao giải thưởng quốc tế "Băng rộng thay đổi cuộc sống"
  • Ngày 16/05/2012, VNPT đã phóng thành công Vệ tinh viễn thông thứ 2 của Việt Nam VINASAT-2 lên quỹ đạo tại bãi phóng Kourou, Guyana, Nam Mỹ. Vệ tinh sẽ nằm tại vị trí vị trí 131,80E. Vệ tinh VINASAT-2 đã đi vào khai thác trong quý 3 năm 2012
  • Năm 2014, VNPT triển khai tái cơ cấu theo Đề án được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt
  • Năm 2015, VNPT thành lập 3 Tổng công ty, bước vào giai đoạn tái cấu trúc toàn diện
  • Tháng 11/2016, VNPT đã chính thức khai trương dịch vụ 4G tại huyện đảo Phú Quốc và trở thành nhà mạng đầu tiên khai trương dịch vụ mạng 4G tại Việt Nam. 
  • Từ tháng 10/2017, VNPT đã đưa vào khai thác tuyến cáp biển băng thông rộng AAE1. 
  • Năm 2018, Thành lập Công ty VNPT-IT

Mission

  • Cung cấp cho khách hàng và đối tác các sản phẩm, dịch vụ Viễn thông - CNTT - Truyền thông và Dịch vụ số chất lượng, đột phá, sáng tạo.
  • Trở thành trung tâm số (Digital Hub) của khu vực châu Á.
  • Tôn vinh và đánh giá giá trị đích thực của người lao động.
  • Tiên phong trong các hoạt động về cộng đồng.

Review Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam - VNPT

3.3
91 review

Review Highlights

Cập nhật 08/03/2025

Ưu điểm

  • Lương thưởng trả đúng ngày, lương tăng đều (325 reviews)
  • Học về nghiệp vụ khá nhiều, vì thường các dự án sẽ là dự án nặng nghiệp vụ (thuế má, số hóa ...) (453 reviews)
  • Khá thoải mái về giờ giấc, không quá gò bó (212 reviews)
  • Không khí trong team đa số là vui vẻ (187 reviews)
  • Có cơ hội làm việc với nhiều hệ thống (359 reviews)
  • Đầu tư tốt cho R&D, phát triển product (146 reviews) 

Nhược điểm

  • Khó thăng tiến, môi trường nhà nước nên phụ thuộc nhiều vào quan hệ (293 reviews) 
  • Quy trình làm việc chồng chéo, khó phối hợp. Quá nhiều cấp trung gian (286 reviews) 
  • Khối lượng công việc thất thường, lúc phải OT (không lương), lúc thì không (164 reviews) 
  • Chưa đẩy nhanh tiến trình triển khai dự án mới (155 reviews) 
  • Quy trình phát triển phầm mềm chưa được đồng bộ dẫn tới năng suất công việc không được đảm bảo (187 reviews) 
  • Công ty chưa chú trọng đào tạo nhân sự, chưa có chính sách giữ chân nhân tài (298 reviews) 

27/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường lập trình thiếu định hướng và cơ hội phát triển

28/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Quy trình phỏng vấn thiếu chuyên môn và không minh bạch, HR không hỗ trợ

28/01/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc toxic, áp lực OT nhưng lương OT không được thanh toán

Những nghề phổ biến tại Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam - VNPT

Bạn làm việc tại Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam - VNPT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam - VNPT

Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam - VNPT

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo