Việc làm VNPT

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam
Chuyên Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh (Sale Support)
VNPT
3.7
35 đánh giá 27 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 21/02/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 124 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Mức lương thưởng hấp dẫn theo năng lực, lương tháng 13...
Được làm việc tại môi trường hiện đại, chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo
Được ăn trưa Free tại Căng - tin Công ty

Mô Tả Công Việc

Thực thi hoạt động hỗ trợ Nhóm Kinh doanh, tham gia thực hiện các công việc kinh doanh, chăm sóc khách hàng, chuẩn bị tài liệu, hồ sơ kinh doanh với khách hàng, đối tác, nhà phân phối. Phối hợp với các bộ phận nội bộ liên quan, hoàn thiện hồ sơ thủ tục theo yêu cầu của Công ty.

Số lượng cần tuyển : 2 vị trí (1 vị trí có kinh nghiệm về Điều phối hàng hóa)

● Xử lý yêu cầu hỗ trợ từ Nhóm kinh doanh về thị trường, khách hàng, đối tác theo yêu cầu, giúp họ tập trung vào việc phát triển kinh doanh.
● Tham gia và hoàn thiện công việc, thủ tục, giấy tờ liên quan đến các Phòng ban nội bộ về hành chính, hâu cần, nhân sự, kế toán, kho… giúp tăng hiệu quả công việc của Nhóm Kinh doanh
● Theo dõi, Phân tích, tổng hợp các chỉ tiêu, kết quả hoàn thành KPI của các thành viên trong Nhóm kinh doanh, báo cáo tiến độ của các công đoạn trong quy trình kinh doanh: đơn hàng, khuyến mại, công nợ, hàng hóa, dịch vụ, chăm sóc khách hàng, bảo hành … định kỳ và theo yêu cầu cho quản lý
● Tham gia chăm sóc khách hàng để thực hiện các chương trình hỗ trợ khách hàng qua các kênh: điện thoại, email, Chat, Facebook ... và các chương trình chăm sóc khách hàng chủ động như: chương trình khuyến mại, chăm sóc khách hàng thân thiết, bán hàng chủ động

Yêu Cầu Công Việc

● Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại Học các ngành Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Marketing, Viễn thông, CNTT hoặc tương đương.
● Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí Hỗ trợ kinh doanh, hoặc Chăm sóc khách hàng, hoặc Điều phối hàng hóa. Ưu tiên những ứng viên làm trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm dịch vụ công nghệ, thương mại điện tử.
● Có khả năng phân tích và tổng hợp, giao tiếp, đàm phán tốt.
● Năng động, nhiệt tình trung thực, cẩn thận, làm việc có kế hoạch và có tinh thần trách nhiệm cao
● Có khả năng phân tích và tổng hợp. Thành thạo Powerpoint, Excel, Power BI là lợi thế.
● Kỹ năng giao tiếp, hòa đồng, nhiệt tình tham gia các hoạt động đội nhóm.

QUYỀN LỢI VÀ CHÍNH SÁCH
● Được ký HĐLĐ dài hạn và tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động.
● Cơ hội phát triển khi tham gia các dự án lớn, công nghệ mới nhất, làm việc với đối tác toàn cầu.
● Môi trường làm việc thân thiện, năng động, sáng tạo, khuyến khích phát triển cá nhân.
● Tham gia các đợt team-building, Galadinner do Công ty tổ chức, phát triển kỹ năng mềm, tạo cơ hội giao lưu, học hỏi, gắn kết tập thể lao động.
● Chế độ lương thưởng hấp dẫn, có cơ hội tăng lương từ 1 đến 2 lần/năm. Thưởng theo kết quả sản xuất kinh doanh 1/5, 2/9, tháng lương 13, Tết…
● Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm kết hợp con người, tai nạn 24/24.
● Chế độ thăm quan nghỉ mát hằng năm.
● Chế độ phúc lợi toàn diện và cạnh tranh
● Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
● Phục vụ ăn trưa miễn phí tại căng tin, khu cafeteria hiện đại.

ỨNG VIÊN NỘP HỒ SƠ
Ứng viên quan tâm tới cơ hội nghề nghiệp, vui lòng gửi hồ sơ ứng tuyển cho chúng tôi theo cách thức, cụ thể:
Địa chỉ: 124 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.
Subject email: “BSI- Ứng tuyển vị trí Chuyên viên Hỗ trợ Kinh doanh "
Khu vực
Báo cáo

Những nghề phổ biến tại VNPT

Bạn làm việc tại VNPT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo VNPT

VNPT

Click để đánh giá