Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam - VNPT ★ 3.3

Hà Nội
Trên 10.000 nhân viên
Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam - VNPT

Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
Ngân hàng
Hành chính
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán

Việc làm Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam - VNPT

Cập nhật 29/10/2025 20:35
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam
Chuyên Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh (Sale Support)
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 21/02/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 124 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Mức lương thưởng hấp dẫn theo năng lực, lương tháng 13...
Được làm việc tại môi trường hiện đại, chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo
Được ăn trưa Free tại Căng - tin Công ty

Mô Tả Công Việc

Thực thi hoạt động hỗ trợ Nhóm Kinh doanh, tham gia thực hiện các công việc kinh doanh, chăm sóc khách hàng, chuẩn bị tài liệu, hồ sơ kinh doanh với khách hàng, đối tác, nhà phân phối. Phối hợp với các bộ phận nội bộ liên quan, hoàn thiện hồ sơ thủ tục theo yêu cầu của Công ty.

Số lượng cần tuyển : 2 vị trí (1 vị trí có kinh nghiệm về Điều phối hàng hóa)

● Xử lý yêu cầu hỗ trợ từ Nhóm kinh doanh về thị trường, khách hàng, đối tác theo yêu cầu, giúp họ tập trung vào việc phát triển kinh doanh.
● Tham gia và hoàn thiện công việc, thủ tục, giấy tờ liên quan đến các Phòng ban nội bộ về hành chính, hâu cần, nhân sự, kế toán, kho… giúp tăng hiệu quả công việc của Nhóm Kinh doanh
● Theo dõi, Phân tích, tổng hợp các chỉ tiêu, kết quả hoàn thành KPI của các thành viên trong Nhóm kinh doanh, báo cáo tiến độ của các công đoạn trong quy trình kinh doanh: đơn hàng, khuyến mại, công nợ, hàng hóa, dịch vụ, chăm sóc khách hàng, bảo hành … định kỳ và theo yêu cầu cho quản lý
● Tham gia chăm sóc khách hàng để thực hiện các chương trình hỗ trợ khách hàng qua các kênh: điện thoại, email, Chat, Facebook ... và các chương trình chăm sóc khách hàng chủ động như: chương trình khuyến mại, chăm sóc khách hàng thân thiết, bán hàng chủ động

Yêu Cầu Công Việc

● Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại Học các ngành Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Marketing, Viễn thông, CNTT hoặc tương đương.
● Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí Hỗ trợ kinh doanh, hoặc Chăm sóc khách hàng, hoặc Điều phối hàng hóa. Ưu tiên những ứng viên làm trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm dịch vụ công nghệ, thương mại điện tử.
● Có khả năng phân tích và tổng hợp, giao tiếp, đàm phán tốt.
● Năng động, nhiệt tình trung thực, cẩn thận, làm việc có kế hoạch và có tinh thần trách nhiệm cao
● Có khả năng phân tích và tổng hợp. Thành thạo Powerpoint, Excel, Power BI là lợi thế.
● Kỹ năng giao tiếp, hòa đồng, nhiệt tình tham gia các hoạt động đội nhóm.

QUYỀN LỢI VÀ CHÍNH SÁCH
● Được ký HĐLĐ dài hạn và tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động.
● Cơ hội phát triển khi tham gia các dự án lớn, công nghệ mới nhất, làm việc với đối tác toàn cầu.
● Môi trường làm việc thân thiện, năng động, sáng tạo, khuyến khích phát triển cá nhân.
● Tham gia các đợt team-building, Galadinner do Công ty tổ chức, phát triển kỹ năng mềm, tạo cơ hội giao lưu, học hỏi, gắn kết tập thể lao động.
● Chế độ lương thưởng hấp dẫn, có cơ hội tăng lương từ 1 đến 2 lần/năm. Thưởng theo kết quả sản xuất kinh doanh 1/5, 2/9, tháng lương 13, Tết…
● Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm kết hợp con người, tai nạn 24/24.
● Chế độ thăm quan nghỉ mát hằng năm.
● Chế độ phúc lợi toàn diện và cạnh tranh
● Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
● Phục vụ ăn trưa miễn phí tại căng tin, khu cafeteria hiện đại.

ỨNG VIÊN NỘP HỒ SƠ
Ứng viên quan tâm tới cơ hội nghề nghiệp, vui lòng gửi hồ sơ ứng tuyển cho chúng tôi theo cách thức, cụ thể:
Địa chỉ: 124 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.
Subject email: “BSI- Ứng tuyển vị trí Chuyên viên Hỗ trợ Kinh doanh "
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam
Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam - VNPT Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà VNPT, số 57 Huỳnh Thúc Kháng, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

Sau 73 năm nỗ lực xây dựng, phát triển trên thị trường viễn thông Việt Nam, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam đã luôn giữ vững vai trò chủ chốt trong hành trình đưa Việt Nam trở thành 1 trong 10 nước có tốc độ phát triển Bưu chính Viễn thông nhanh nhất toàn cầu. Và có lẽ các bạn chưa biết rằng, Tập đoàn VNPT nằm trong TOP 3 nhà tuyển dụng tốt nhất của nước ta trong lĩnh vực Viễn thông và Công nghệ thông tin, được công bố bởi Công ty chuyên lĩnh vực nhân sự quốc tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng Chính sách phúc lợi, bảo hiểm xã hội, y tế 
  • Được khám sức khỏe hàng năm

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch định kỳ hàng năm
  • Team Building cuối năm 

Lịch sử thành lập

  • Tháng 4/1995, Tổng Công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam chính thức được thành lập theo mô hình Tổng Công ty 91, trực thuộc Chính phủ và Tổng cục Bưu điện với tên giao dịch quốc tế viết tắt là VNPT, chính thức tách khỏi chức năng quản lý nhà nước và trở thành đơn vị sản xuất, kinh doanh, quản lý khai thác và cung cấp các dịch vụ bưu chính, viễn thông.
  • Ngày 19/11/1997 Việt Nam chính thức hòa mạng internet quốc tế. VDC (đơn vị trực thuộc của VNPT) là nhà cung cấp cổng truy nhập internet duy nhất (IAP) và là 1 trong 4 nhà cung cấp dịch vụ internet (ISP) đầu tiên của Việt Nam.
  • Ngày 26/3/2006, VNPT chuyển đổi từ Tổng Công ty sang hoạt động theo mô hình Tập đoàn
  • Năm 2008, Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam (VNPost) chính thức đi vào hoạt động. VNPT phóng thành công vệ tinh viễn thông đầu tiên của Việt Nam VINASAT-1
  • Ngày 30/03/2009, VNPT đã thiết lập thành công phiên họp trực tuyến lần đầu tiên của Chính phủ tới Văn phòng UBND của 63 tỉnh/thành phố, đánh dấu bước đổi mới tích cực trong việc ứng dụng CNTT vào công tác chỉ đạo, điều hành của Chính phủ. Đồng thời thể hiện năng lực của VNPT trong việc thực hiện Dự án "Mạng truyền số liệu chuyên dùng của các cơ quan Đảng và Nhà nước".
  • Năm 2011, VNPT được trao giải thưởng quốc tế "Băng rộng thay đổi cuộc sống"
  • Ngày 16/05/2012, VNPT đã phóng thành công Vệ tinh viễn thông thứ 2 của Việt Nam VINASAT-2 lên quỹ đạo tại bãi phóng Kourou, Guyana, Nam Mỹ. Vệ tinh sẽ nằm tại vị trí vị trí 131,80E. Vệ tinh VINASAT-2 đã đi vào khai thác trong quý 3 năm 2012
  • Năm 2014, VNPT triển khai tái cơ cấu theo Đề án được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt
  • Năm 2015, VNPT thành lập 3 Tổng công ty, bước vào giai đoạn tái cấu trúc toàn diện
  • Tháng 11/2016, VNPT đã chính thức khai trương dịch vụ 4G tại huyện đảo Phú Quốc và trở thành nhà mạng đầu tiên khai trương dịch vụ mạng 4G tại Việt Nam. 
  • Từ tháng 10/2017, VNPT đã đưa vào khai thác tuyến cáp biển băng thông rộng AAE1. 
  • Năm 2018, Thành lập Công ty VNPT-IT

Mission

  • Cung cấp cho khách hàng và đối tác các sản phẩm, dịch vụ Viễn thông - CNTT - Truyền thông và Dịch vụ số chất lượng, đột phá, sáng tạo.
  • Trở thành trung tâm số (Digital Hub) của khu vực châu Á.
  • Tôn vinh và đánh giá giá trị đích thực của người lao động.
  • Tiên phong trong các hoạt động về cộng đồng.

Review Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam - VNPT

3.3
91 review

Review Highlights

Cập nhật 08/03/2025

Ưu điểm

  • Lương thưởng trả đúng ngày, lương tăng đều (325 reviews)
  • Học về nghiệp vụ khá nhiều, vì thường các dự án sẽ là dự án nặng nghiệp vụ (thuế má, số hóa ...) (453 reviews)
  • Khá thoải mái về giờ giấc, không quá gò bó (212 reviews)
  • Không khí trong team đa số là vui vẻ (187 reviews)
  • Có cơ hội làm việc với nhiều hệ thống (359 reviews)
  • Đầu tư tốt cho R&D, phát triển product (146 reviews) 

Nhược điểm

  • Khó thăng tiến, môi trường nhà nước nên phụ thuộc nhiều vào quan hệ (293 reviews) 
  • Quy trình làm việc chồng chéo, khó phối hợp. Quá nhiều cấp trung gian (286 reviews) 
  • Khối lượng công việc thất thường, lúc phải OT (không lương), lúc thì không (164 reviews) 
  • Chưa đẩy nhanh tiến trình triển khai dự án mới (155 reviews) 
  • Quy trình phát triển phầm mềm chưa được đồng bộ dẫn tới năng suất công việc không được đảm bảo (187 reviews) 
  • Công ty chưa chú trọng đào tạo nhân sự, chưa có chính sách giữ chân nhân tài (298 reviews) 

27/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường lập trình thiếu định hướng và cơ hội phát triển

28/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Quy trình phỏng vấn thiếu chuyên môn và không minh bạch, HR không hỗ trợ

28/01/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc toxic, áp lực OT nhưng lương OT không được thanh toán

Những nghề phổ biến tại Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam - VNPT

Bạn làm việc tại Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam - VNPT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam - VNPT

Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam - VNPT

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo