VNPT ★ 3.4

Hà Nội
Trên 10.000 nhân viên
Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại VNPT

Buôn bán/ Kinh doanh
Ngân hàng
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin

Việc làm VNPT

Cập nhật 05/12/2024 22:15
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam
Nhà Hàng Mizumi Westlake - Trợ Lý Quản Lý Nhà Hàng
VNPT 3.4★
74 đánh giá 34 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 20 triệu
Chức vụ: Trợ Lý, Thư Ký
Ngày đăng tuyển: 21/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/12/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Tây Hồ - Hà Nội

Mô tả công việc

- Assist Manager to manage the restaurant operations of the hotel to ensure the achievement of established beverage quality and guest service quality standards and departmental revenue and profit goals./

Hỗ trợ quản lý trong việc vận hành nhà hàng theo quy chuẩn để đạt doanh thu theo yêu cầu.

- Responsible for all management functions, operating procedures, practices and results of the restaurant./

Chịu trách nhiệm về tất cả các chức năng quản lý, quy trình hoạt động, thực hành và kết quả của nhà hàng.

- Deliver daily briefings and attend other Food and Beverage meetings as scheduled/

Tổ chức các buổi họp với nhân viên theo lịch.

- Ensure high level of cleanliness in the restaurant at all times./

Đảm bảo mức độ sạch sẽ cao trong nhà hàng mọi lúc.

- Adhere to all safety and hygiene procedures in handling all equipment, utensils and crockeries and to prevent from accidents and minimize breakages./

Tuân thủ tất cả các quy trình an toàn và vệ sinh trong việc xử lý tất cả các thiết bị, đồ dùng và đồ sành sứ và để ngăn ngừa tai nạn và giảm thiểu đổ vỡ.

- Attend all training assigned to and assist with the training of new colleagues as and when scheduled./

Tham dự tất cả các khóa đào tạo được giao và hỗ trợ đào tạo các đồng nghiệp mới theo lịch trình và theo lịch trình.

- Checks the dining room before opening hours: table setting, tableware, furniture, lightings, mis-en place and condiments - that they are in order./

Kiểm tra phòng ăn trước giờ mở cửa: sắp đặt bàn ăn, bộ đồ ăn, đồ đạc, ánh sáng, vị trí đặt sai và gia vị - xem chúng có theo thứ tự hay không.

- Checks staff uniforms, shoes, general appearance and makes sure they are well-groomed./

Kiểm tra đồng phục, giày dép, ngoại hình chung của nhân viên và đảm bảo nhân viên luôn chỉnh tề.

- Responsible for all store requisitions on fresh orders and replenishment for the outlet’s consumption./

Chịu trách nhiệm về tất cả các yêu cầu của cửa hàng đối với các đơn đặt hàng mới và bổ sung cho lượng tiêu thụ của cửa hàng.

- Takes food and beverage orders and assists waiters/waitresses in service./

Nhận đặt đồ ăn, thức uống và hỗ trợ bồi bàn/phục vụ bàn.

- Ensure maximum creativity in all food displays./

Đảm bảo sự sáng tạo tối đa trong mọi cách trưng bày thực phẩm.

- Checks all orders before they are sent to the guests’ tables and makes sure they are as per guests requirements, from the food down to the beverages./

Kiểm tra tất cả các đơn đặt hàng trước khi chúng được gửi đến bàn của khách và đảm bảo chúng được thực hiện theo yêu cầu của khách, từ đồ ăn đến đồ uống.

- Responsible for all monetary amounts stated in guest checks and responsible also for all missing checks./

Chịu trách nhiệm về tất cả các khoản tiền trong đơn thanh toán của khách và cũng chịu trách nhiệm về tất cả các đơn thanh toán bị thiếu.

- Ensures that all restaurant policies and procedures are followed in order to provide quality service to guests./

Đảm bảo rằng tất cả các chính sách và thủ tục của nhà hàng được tuân thủ để cung cấp dịch vụ chất lượng cho khách hàng.

- Active monitoring and participation in social media to increase awareness and business to restaurant./

Theo dõi và tham gia tích cực vào các phương tiện truyền thông xã hội để nâng cao nhận thức và kinh doanh cho nhà hàng.

- Take appropriate action to resolve guest complaints./

Giải quyết các phàn nàn từ khách hàng

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh

- BHXH, BHYT, Bảo hiểm Sức khỏe 24/7

- Hỗ trợ bữa ăn miễn phí tại Canteen

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp

Yêu cầu công việc

- Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên

- Giấy chứng nhận sức khỏe và vệ sinh an toàn thực phẩm.

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương,

- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm; hòa đồng, thân thiện và chịu được áp lực.

Yêu cầu hồ sơ

HR Office - Tòa nhà Fraser Suites Hanoi, 51 Xuân Diệu, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà VNPT, số 57 Phố Huỳnh Thúc Kháng

Sau 73 năm nỗ lực xây dựng, phát triển trên thị trường viễn thông Việt Nam, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam đã luôn giữ vững vai trò chủ chốt trong hành trình đưa Việt Nam trở thành 1 trong 10 nước có tốc độ phát triển Bưu chính Viễn thông nhanh nhất toàn cầu. Và có lẽ các bạn chưa biết rằng, Tập đoàn VNPT nằm trong TOP 3 nhà tuyển dụng tốt nhất của nước ta trong lĩnh vực Viễn thông và Công nghệ thông tin, được công bố bởi Công ty chuyên lĩnh vực nhân sự quốc tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng Chính sách phúc lợi, bảo hiểm xã hội, y tế 
  • Được khám sức khỏe hàng năm

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch định kỳ hàng năm
  • Team Building cuối năm 

Lịch sử thành lập

  • Tháng 4/1995, Tổng Công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam chính thức được thành lập theo mô hình Tổng Công ty 91, trực thuộc Chính phủ và Tổng cục Bưu điện với tên giao dịch quốc tế viết tắt là VNPT, chính thức tách khỏi chức năng quản lý nhà nước và trở thành đơn vị sản xuất, kinh doanh, quản lý khai thác và cung cấp các dịch vụ bưu chính, viễn thông.
  • Ngày 19/11/1997 Việt Nam chính thức hòa mạng internet quốc tế. VDC (đơn vị trực thuộc của VNPT) là nhà cung cấp cổng truy nhập internet duy nhất (IAP) và là 1 trong 4 nhà cung cấp dịch vụ internet (ISP) đầu tiên của Việt Nam.
  • Ngày 26/3/2006, VNPT chuyển đổi từ Tổng Công ty sang hoạt động theo mô hình Tập đoàn
  • Năm 2008, Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam (VNPost) chính thức đi vào hoạt động. VNPT phóng thành công vệ tinh viễn thông đầu tiên của Việt Nam VINASAT-1
  • Ngày 30/03/2009, VNPT đã thiết lập thành công phiên họp trực tuyến lần đầu tiên của Chính phủ tới Văn phòng UBND của 63 tỉnh/thành phố, đánh dấu bước đổi mới tích cực trong việc ứng dụng CNTT vào công tác chỉ đạo, điều hành của Chính phủ. Đồng thời thể hiện năng lực của VNPT trong việc thực hiện Dự án "Mạng truyền số liệu chuyên dùng của các cơ quan Đảng và Nhà nước".
  • Năm 2011, VNPT được trao giải thưởng quốc tế "Băng rộng thay đổi cuộc sống"
  • Ngày 16/05/2012, VNPT đã phóng thành công Vệ tinh viễn thông thứ 2 của Việt Nam VINASAT-2 lên quỹ đạo tại bãi phóng Kourou, Guyana, Nam Mỹ. Vệ tinh sẽ nằm tại vị trí vị trí 131,80E. Vệ tinh VINASAT-2 đã đi vào khai thác trong quý 3 năm 2012
  • Năm 2014, VNPT triển khai tái cơ cấu theo Đề án được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt
  • Năm 2015, VNPT thành lập 3 Tổng công ty, bước vào giai đoạn tái cấu trúc toàn diện
  • Tháng 11/2016, VNPT đã chính thức khai trương dịch vụ 4G tại huyện đảo Phú Quốc và trở thành nhà mạng đầu tiên khai trương dịch vụ mạng 4G tại Việt Nam. 
  • Từ tháng 10/2017, VNPT đã đưa vào khai thác tuyến cáp biển băng thông rộng AAE1. 
  • Năm 2018, Thành lập Công ty VNPT-IT

Mission

  • Cung cấp cho khách hàng và đối tác các sản phẩm, dịch vụ Viễn thông - CNTT - Truyền thông và Dịch vụ số chất lượng, đột phá, sáng tạo.
  • Trở thành trung tâm số (Digital Hub) của khu vực châu Á.
  • Tôn vinh và đánh giá giá trị đích thực của người lao động.
  • Tiên phong trong các hoạt động về cộng đồng.

Review VNPT

3.4
74 review

11/03/2025
Data Scientistt tại Hà Nội

Tuyển dụng nhầm vị trí AI Engineer thành Data science

01/03/2025
Nhân viên Telesale tại Long An

Chế độ và cách làm việc tại VNPT

28/02/2025
Senior Backend Developer tại Hà Nội

Công việc ổn định, phù hợp với người có gia đình

Những nghề phổ biến tại VNPT

Bạn làm việc tại VNPT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo VNPT

VNPT

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo