Mô tả công việc
Thiết lập hệ thống quy trình quản lý sản phẩm/dịch vụ được giao phụ trách;
Tham gia hợp tác kinh doanh với các đối tác trong và ngoài nước
Chủ trì xây dựng chiến lược bán hàng, chiến lược phát triển sản phẩm/dịch vụ phù hợp với từng đối tượng khách hàng;
Tổ chức nghiên cứu, phân tích và lập báo cáo đánh giá về sản phẩm/dịch vụ; Chủ trì lập phương án kinh doanh, chính sách, triển khai sản phẩm/dịch vụ mới;
Thực hiện giám sát, đánh giá triển khai chính sách kinh doanh, chương trình bán hàng, chương trình truyền thông đối với nhóm sản phẩm/dịch vụ được giao phụ trách
Chủ trì xây dựng và giám sát thực hiện khung chính sách dịch vụ, giá cước, chính sách bán hàng (hoa hồng), chính sách hỗ trợ đối với sản phẩm/dịch vụ được giao phụ trách;
Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Tiếng Anh: Đọc hiểu tài liệu kỹ thuật, Có khả năng giao tiếp.
Kỹ năng: có kỹ năng lập kế hoạch và điều phối, kỹ năng tư vấn giải pháp, kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, giải quyết vấn đề tốt, sử dụng thành thạo các ứng dụng vi tính văn phòng phục vụ công việc.
Kiến thức chuyên môn: Am hiểu về sản phẩm dịch vụ CNTT cho khối Khách hàng doanh nghiệp; ưu tiên nhân sự có khả năng phân tích kinh doanh, phân tích dữ liệu, hiểu biết thị trường, xu hướng tiêu dùng của khách hàng.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chính quy (hệ tập trung)
Kinh nghiệm: 02 năm trở lên trong lĩnh vực liên quan.
Độ tuổi yêu cầu: Dưới 30 tuổi
Có tinh thần trách nhiệm, trung thực, chủ động trong công việc.
Quyền lợi
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
Được tham gia các khóa đào tạo theo yêu cầu công việc.
Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN: được tham gia đầy đủ khi ký hợp đồng chính thức sau thời gian thử việc.
Phụ cấp ăn ca: theo quy định của Tổng công ty.
Mức lương cạnh tranh, thu nhập tăng theo năng lực và kết quả thực hiện công việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-16 23:10:02
Sau 73 năm nỗ lực xây dựng, phát triển trên thị trường viễn thông Việt Nam, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam đã luôn giữ vững vai trò chủ chốt trong hành trình đưa Việt Nam trở thành 1 trong 10 nước có tốc độ phát triển Bưu chính Viễn thông nhanh nhất toàn cầu. Và có lẽ các bạn chưa biết rằng, Tập đoàn VNPT nằm trong TOP 3 nhà tuyển dụng tốt nhất của nước ta trong lĩnh vực Viễn thông và Công nghệ thông tin, được công bố bởi Công ty chuyên lĩnh vực nhân sự quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng Chính sách phúc lợi, bảo hiểm xã hội, y tế
- Được khám sức khỏe hàng năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch định kỳ hàng năm
- Team Building cuối năm
Lịch sử thành lập
- Tháng 4/1995, Tổng Công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam chính thức được thành lập theo mô hình Tổng Công ty 91, trực thuộc Chính phủ và Tổng cục Bưu điện với tên giao dịch quốc tế viết tắt là VNPT, chính thức tách khỏi chức năng quản lý nhà nước và trở thành đơn vị sản xuất, kinh doanh, quản lý khai thác và cung cấp các dịch vụ bưu chính, viễn thông.
- Ngày 19/11/1997 Việt Nam chính thức hòa mạng internet quốc tế. VDC (đơn vị trực thuộc của VNPT) là nhà cung cấp cổng truy nhập internet duy nhất (IAP) và là 1 trong 4 nhà cung cấp dịch vụ internet (ISP) đầu tiên của Việt Nam.
- Ngày 26/3/2006, VNPT chuyển đổi từ Tổng Công ty sang hoạt động theo mô hình Tập đoàn
- Năm 2008, Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam (VNPost) chính thức đi vào hoạt động. VNPT phóng thành công vệ tinh viễn thông đầu tiên của Việt Nam VINASAT-1
- Ngày 30/03/2009, VNPT đã thiết lập thành công phiên họp trực tuyến lần đầu tiên của Chính phủ tới Văn phòng UBND của 63 tỉnh/thành phố, đánh dấu bước đổi mới tích cực trong việc ứng dụng CNTT vào công tác chỉ đạo, điều hành của Chính phủ. Đồng thời thể hiện năng lực của VNPT trong việc thực hiện Dự án "Mạng truyền số liệu chuyên dùng của các cơ quan Đảng và Nhà nước".
- Năm 2011, VNPT được trao giải thưởng quốc tế "Băng rộng thay đổi cuộc sống"
- Ngày 16/05/2012, VNPT đã phóng thành công Vệ tinh viễn thông thứ 2 của Việt Nam VINASAT-2 lên quỹ đạo tại bãi phóng Kourou, Guyana, Nam Mỹ. Vệ tinh sẽ nằm tại vị trí vị trí 131,80E. Vệ tinh VINASAT-2 đã đi vào khai thác trong quý 3 năm 2012
- Năm 2014, VNPT triển khai tái cơ cấu theo Đề án được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt
- Năm 2015, VNPT thành lập 3 Tổng công ty, bước vào giai đoạn tái cấu trúc toàn diện
- Tháng 11/2016, VNPT đã chính thức khai trương dịch vụ 4G tại huyện đảo Phú Quốc và trở thành nhà mạng đầu tiên khai trương dịch vụ mạng 4G tại Việt Nam.
- Từ tháng 10/2017, VNPT đã đưa vào khai thác tuyến cáp biển băng thông rộng AAE1.
- Năm 2018, Thành lập Công ty VNPT-IT
Mission
- Cung cấp cho khách hàng và đối tác các sản phẩm, dịch vụ Viễn thông - CNTT - Truyền thông và Dịch vụ số chất lượng, đột phá, sáng tạo.
- Trở thành trung tâm số (Digital Hub) của khu vực châu Á.
- Tôn vinh và đánh giá giá trị đích thực của người lao động.
- Tiên phong trong các hoạt động về cộng đồng.
Review VNPT
Đồng nghiệp làm việc thân thiện, quy trình chuyên nghiệp (IT)
Văn phòng đẹp, môi trường làm việc khá tốt, chuyên nghiệp (IT)
Môi trường làm việc tốt, thoải mái (IT)