Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Khảo sát các vùng trồng đạt tiêu chuẩn OCOP, VietGap, hữu cơ, MSVT...
- Tư vấn cho Khách hàng về các tiêu chuẩn OCOP, VietGAP, GlobalGAP, hữu cơ, mã số vùng trồng, mã số nhà sơ chế
- Đào tạo hướng dẫn Cơ sở áp dụng thực hiện theo tiêu chuẩn (OCOP, VietGAP, hữu cơ, glogap, MSVT,...)
- Di chuyển, làm việc tại các Cơ sở tư vấn, đào tạo.
QUYỀN LỢI:
- Lương cứng: 10 - 15M + phụ cấp ăn trưa (30k/ngày) + Lương năng suất hoàn thiện hồ sơ + phụ cấp xăng xe, công tác phí. Thu nhập upto 20M
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH theo quy định sau khi ký HĐLĐ chính thức.
- Chế độ phúc lợi đầy đủ: quà tặng sinh nhật, thưởng lễ, tết, hiếu, hỉ, trung thu, 8/3, 20/10 theo quy chế của Công ty và Công đoàn, khám sức khỏe định kỳ, thưởng tháng lương thứ 13, xem xét đánh giá tăng lương hàng năm.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ phục vụ cho công việc
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, có nhiều cơ hội thăng tiến
- Thời gian làm việc: 5.5 ngày/tuần. Từ T2 - sáng thứ 7. (8h00 - 17h30, nghỉ trưa 1,5 tiếng)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt Nghiệp Đại học các chuyên ngành: Công nghệ Thực phẩm, Môi trường, Nông nghiệp, phát triển nông thôn, kinh tế nông nghiệp, khoa học cây trồng,....
- Có kiến thức về OCOP, VietGAP, GlobalGAP, hữu cơ, mã số vùng trồng, …
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực nông nghiệp tối thiểu 2 năm
- Thành thạo máy tính và tin học văn phòng
- Kỹ năng trình bày văn bản tốt
- Hiểu các tiêu chuẩn OCOP, VietGap, ISO 22000 là một lợi thế
- Có khả năng đi công tác tại các tỉnh.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Trên 25
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Khơ Thị Group được Hoa Hậu phu nhân Thu Hoài sáng lập, đây là chuỗi hệ thống thẩm mỹ cao cấp, nhà hàng, công ty truyền thông và phân phối mỹ phẩm với mục tiêu mang đến những dịch vụ tốt nhất, nâng tầm chất lượng cuộc sống của người Việt Nam.
2008 Khơ Thị phát triển sang lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm với thương hiệu A-three. Công ty Hàn Tường cũng thành lập từ đó, đánh dấu một bước ngoặt lớn trong chặn đường phát triển sau này.
2014 Khơ Thị phát triển sang lĩnh vực kinh doanh ẩm thực. Nhà hàng Vương Quốc Tôm ra đời mang đậm phong cách ẩm thực xứ Đài, đầu tiên tại Việt Nam.
Không dừng lại ở những lĩnh vực thẩm mỹ - làm đẹp và ẩm thực… Khơ Thị Group còn quyết định thành lập công ty truyền thông Khơ Thị Media để thỏa mãn niềm đam mê truyền thông của mình.