Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tư vấn về nhãn hàng; tìm hiểu nhu cầu và giới thiệu nước hoa đến khách hàng; hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm phù hợp.
- Cung cấp thông tin và dịch vụ ưu đãi theo chương trình chăm sóc khách hàng độc quyền của nhãn hàng.
- Cố gắng hoàn thành chỉ tiêu doanh số.
- Trưng bày và bảo quản sản phẩm trong cửa hàng; giữ gìn vệ sinh quầy kệ; kiểm kê và đảm bảo số lượng hàng hóa phụ trách.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
- Chi tiết công việc được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- Ứng viên có từ 1 năm kinh nghiệm bán hàng trở lên, ưu tiên kinh nghiệm tại các thương hiệu / cửa hàng mỹ phẩm, quầy lưu niệnm trưng bày là lợi thế
- Ngoại hình dễ nhìn, da mặt đẹp
- Ứng viên yêu thích làm đẹp, có khả năng tự trang điểm và tinh thần phục vụ khách hàng
- Giao tiếp, tư vấn khách bằng tiếng anh
- Biết tiếng anh, giao tiếp được.
Quyền lợi
- Thu nhập hàng tháng hấp dẫn bao gồm lương cơ bản + phụ cấp + thưởng doanh thu
- Lương tháng 13
- Ngày nghỉ: 1 ngày / tuần + 12 ngày phép năm
- Chế độ bảo hiểm XH, YT, TN đúng và đầy đủ theo Luật lao động
- Chế độ bảo hiểm tai nạn 24/24 ngay trong thời gian thử việc
- Chế độ bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên chính thức
- Nhân viên được tham gia các khóa đào tạo liên tục về kỹ năng mềm, sản phẩm mới... trực tiếp từ các nhãn hàng
- Lương cứng+ phụ cấp: thỏa thuận theo năng lực + Thưởng số đến trên 2 triệu+BHXH đầy đủ sau 2 tháng thử việc.
- Thử việc 100% lương chính thức.
- Địa điểm làm việc: Khu Vực Phố Cổ Hội An
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 10 Tr VND
Khơ Thị Group được Hoa Hậu phu nhân Thu Hoài sáng lập, đây là chuỗi hệ thống thẩm mỹ cao cấp, nhà hàng, công ty truyền thông và phân phối mỹ phẩm với mục tiêu mang đến những dịch vụ tốt nhất, nâng tầm chất lượng cuộc sống của người Việt Nam.
2008 Khơ Thị phát triển sang lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm với thương hiệu A-three. Công ty Hàn Tường cũng thành lập từ đó, đánh dấu một bước ngoặt lớn trong chặn đường phát triển sau này.
2014 Khơ Thị phát triển sang lĩnh vực kinh doanh ẩm thực. Nhà hàng Vương Quốc Tôm ra đời mang đậm phong cách ẩm thực xứ Đài, đầu tiên tại Việt Nam.
Không dừng lại ở những lĩnh vực thẩm mỹ - làm đẹp và ẩm thực… Khơ Thị Group còn quyết định thành lập công ty truyền thông Khơ Thị Media để thỏa mãn niềm đam mê truyền thông của mình.