Mô tả công việc
Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.
Tìm kiếm, phát triển các kênh bán hàng cá nhân dựa trên nội dung của công ty cung cấp trên các nền tảng Zalo, FB cá nhân, Tiktok.
Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng về trang sức kim cương từ nguồn data trên các nền tảng Digital của Công ty (Facebook, Insta, Website, Tiktok…).
Chăm sóc và kết nối duy trì mối quan hệ khách hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình trước, trong và sau khi bán hàng.
Yêu cầu công việc
Độ tuổi từ 25 trở lên.
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực trang sức là một lợi thế.
Trung thực, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc.
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng.
Kinh nghiệm làm vị trí Sales online từ 6 tháng trở lên.
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
Quyền lợi
Thu nhập không giới hạn theo năng lực (LC 7.000.000 + Lương hoa hồng tính theo KPI + Thưởng nóng).
Du lịch hằng năm, team building và các hoạt động khác của công ty.
Thưởng doanh số theo tháng/quý/năm (dựa trên KPI phòng ban), thưởng cuối năm lên đến 3 tháng lương tùy vào tình hình kinh doanh.
Cơ hội phát triển và thăng tiến trong lĩnh vực kinh doanh trực tuyến.
Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
Các chế độ phúc lợi khác đầy đủ theo quy định.
Được tham gia các khoá đào tạo để nâng cao kỹ năng và kiến thức chuyên môn.
Review lương: 1 năm/ lần.
Thưởng lễ, thưởng cá nhân có thành tích xuất sắc hoặc có ý tưởng đóng góp bổ ích cho việc vận hành, hoạt động của công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 17:50:02
Khơ Thị Group được Hoa Hậu phu nhân Thu Hoài sáng lập, đây là chuỗi hệ thống thẩm mỹ cao cấp, nhà hàng, công ty truyền thông và phân phối mỹ phẩm với mục tiêu mang đến những dịch vụ tốt nhất, nâng tầm chất lượng cuộc sống của người Việt Nam.
2008 Khơ Thị phát triển sang lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm với thương hiệu A-three. Công ty Hàn Tường cũng thành lập từ đó, đánh dấu một bước ngoặt lớn trong chặn đường phát triển sau này.
2014 Khơ Thị phát triển sang lĩnh vực kinh doanh ẩm thực. Nhà hàng Vương Quốc Tôm ra đời mang đậm phong cách ẩm thực xứ Đài, đầu tiên tại Việt Nam.
Không dừng lại ở những lĩnh vực thẩm mỹ - làm đẹp và ẩm thực… Khơ Thị Group còn quyết định thành lập công ty truyền thông Khơ Thị Media để thỏa mãn niềm đam mê truyền thông của mình.