Mô tả công việc
• Thường xuyên liên lạc với phía nước ngoài và chăm sóc kỹ các khách hàng đang sử dụng dịch vụ của công ty
• Thường xuyên liên lạc với các hãng tàu hoặc hãng hàng không cho phần đặt chỗ, xin báo giá, lịch tàu
• Làm B/L hàng Xuất, khai manifest hàng Nhập.
• Thường xuyên cập nhật thông tin cho khách hàng về chuyến hàng đang thực hiện
• Báo cáo cho Trưởng bộ phận các khiếu nại, than phiền của khách hàng (nếu có)
• Giải quyết việc gửi hàng và theo dõi hàng đến/đi tại Việt Nam
• Chịu trách nhiệm làm các báo cáo liên quan đến lĩnh vực phụ trách và những việc liên quan qui trình xuất/nhập/ khai thuê hải quan.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (chuyên ngành xuất nhập khẩu, ngoại thương, kinh tế đối ngoại, kinh doanh quốc tế...)
• Tiếng Anh giao tiếp.
• Cẩn thận, tỉ mỉ, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
• Nắm vững quy trình hải quan xuất nhập hàng.
• Ưu tiên: người có kinh nghiệm từng làm công việc chứng từ Logistics & FDW
★ PHÚC LỢI:
- Mức lương hấp dẫn tăng theo thời gian, năng lực và doanh thu.
- Được hưởng đầy đủ chế độ khám sức khoẻ và bảo hiểm theo Luật lao động.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, hiện đại, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
- Thưởng lương tháng 13 và các ngày lễ.
- 12 ngày nghỉ phép hàng năm.
- Những chuyến du lịch hàng năm của Công ty.
- Cơ hội cho chuyến đi tham quan nước ngoài.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng lương tháng 13 và các ngày lễ.
Chăm sóc sức khoẻ
Được hưởng đầy đủ chế độ khám sức khoẻ và bảo hiểm theo Luật lao động.
Nghỉ phép có lương
12 ngày nghỉ phép hàng năm.
Xem thêm
Tập đoàn Namyang – Hàn Quốc (Namyang Dairy Products Co., Ltd) được thành lập từ 13/03/1964, trải qua hơn 50 năm nghiên cứu, phát triển và sản xuất các sản phẩm bơ sữa dinh dưỡng, Tập đoàn Namyang đã góp phần quan trọng đưa ngành công nghiệp chế biến dinh dưỡng của Hàn Quốc vươn tới đỉnh cao của nền khoa học dinh dưõng tiên tiến thế giới.
Tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm được kiểm soát rất nghiêm ngặt từ khâu nguyên liệu đầu vào đến khâu thành phẩm theo tiêu chuẩn khắt khe của thế giới. Để đảm bảo chất lượng với độ an toàn cao, Namyang còn áp dụng sản xuất theo quy trình khép kín.
Bên cạnh việc tập trung nuôi hàng nghìn trang trại bò sữa theo phương thức công nghiệp, đảm bảo cung cấp toàn bộ nguyên liệu sữa cho các nhà máy. Từ năm 1981, Namyang còn đầu tư hàng triệu USD cho việc xây dựng trung tâm nghiên cứu và phát triển với chức năng hoạt động độc lập, phục vụ cho công việc nghiên cứu và phát triển hệ thống quản lý công nghệ chế biến ngày càng tốt hơn.
Các sản phẩm của Namyang: Hiện nay, tại Hàn Quốc, Namyang sản xuất trên 200 sản phẩm bao gồm các loại sản phẩm như: sản phẩm dinh dưỡng, bột dinh dưỡng, cà phê, đồ uống, nước giải khát có lợi cho sức khỏe… Trong đó, sản phẩm bơ sữa dinh dưỡng dành cho bà mẹ và trẻ em được công ty đặc biệt chú trọng và không ngừng nâng cao chất lượng. Liên tục trong nhiều năm, các sản phẩm của Namyang đã khẳng định được vị trí và chiếm hơn 70% thị phần của thị trường Hàn Quốc rộng lớn. Không những thế, sản phẩm của Namyang còn được xuất khẩu đến nhiều quốc gia trên thế giới.
TRUNG TÂM R&D
Central Studying Institute (CSI) - Viện nghiên cứu trung ương, tự hào phát triển mặt hàng thực phẩm dành cho trẻ em với chất lượng tốt nhất. Tại "Namyang Bunyu" năm 1967, CSI đã được nhận Chứng chỉ KOLAS (phòng thí nghiệm đạt tiêu chuẩn cấp quốc gia tại Hàn Quốc), chứng chỉ độc quyền tại Hàn Quốc và được công nhận là Viện nghiên cứu thực phẩm tốt nhất trong nước.
Là công ty có thương hiệu đứng đầu, nhờ đầu tư nhiều vào những cuộc nghiên cứu với chi phí cao và có sự tham gia của nhiều chuyên gia đầu ngành. CSI đã đôt phá và khởi đầu bằng việc phân tích các thành phần trong nguyên liệu thô, phát triển những sản phẩm mới, kiểm soát chất lượng tốt hơn
Nhận chứng chỉ KOLAS độc quyền tại Hàn Quốc
KOLAS(Korea Laboratory Accreditation Scheme) là tổ chức công nhận về mặt kĩ thuật và tiêu chuẩn trực thuộc Bộ Thương Mại, Công nghiệp và Năng lượng, chịu trách nhiệm đối với các cuộc thí nghiệm được công nhận đạt tiêu chuẩn quốc gia. Do đó, CSI đã chiếm được lòng tin của người dân trong và ngoài nước theo tiêu chuẩn đánh giá chất lượng quốc tế ( ISO/IEC 17025)